Dòng sự kiện:
Nam sinh viên Huế tìm lại được Macbook nhờ mạng xã hội
13/06/2018 08:15:23
Sau khi đọc được thông tin trên mạng xã hội, một nam sinh ở Huế đã tìm đến người đăng tải và nhận lại được chiếc Macbook giá trị lớn bị đánh rơi trước đó.

Ngày 13/6, bạn Quách Công Đức Trung, sinh viên khoa Công nghệ Thông tin, trường Đại học Khoa học - ĐH Huế cho biết, sau khi đọc được thông tin trên mạng xã hội, Trung đã tìm đến người đăng tải và nhận lại được chiếc Macbook đánh rơi.

Bạn Quách Công Đức Trung (áo khoác đen) nhận lại tài sản từ anh Tín (áo trắng).

Trước đó, vào ngày 11/6, trên đường đi làm thêm về phòng trọ, Trung đã đánh rơi một chiếc túi xách, bên trong là một chiếc Macbook 12inch và một số đồ dùng cá nhân.

Ngay sau đó, Trung đã thông báo với cơ quan công an và đăng tải thông tin tìm kiếm trên mạng xã hội.

Đến tối ngày 13/6, Trung bất ngờ nhận được thông tin của người bạn về việc một fanpage đăng tải tìm chủ một chiếc Macbook giống của Trung. Sau đó, Trung đã trực tiếp liên hệ người này, nhập mật khẩu và được người nhặt đồng ý trao trả lại chiếc Macbook.

Người nhặt được chiếc Macbook là anh Nguyễn Tín, trú ở đường Nguyễn Bỉnh Khiêm, TP Huế.

Anh Tín cho hay, trong ngày 11/6, khi đang đi trên đường Đặng Huy Trứ, TP Huế, anh bất ngờ thấy một chiếc túi xách màu đen bên vệ đường. Kiểm tra bên trong thấy tài sản là chiếc Macbook giá trị khá lớn nên anh Tín đã chụp ảnh và gửi thông tin đến fanpage uy tín để đăng tìm chủ.

“Đến tối 12/6, tôi nhận được điện thoại của Trung. Khi gặp, Trung đã đăng nhập đúng mật khẩu nên tôi đã đưa lại máy cho cậu ấy”, anh Tín chia sẻ.

Bạn Trung cho biết: “Chiếc máy tính này là phương tiện học tập rất quan trọng đối với chuyên ngành của mình. Mình rất vui vì nhận lại được nó, đúng là người tốt quanh ta”.

Lê Kông

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến