Dòng sự kiện:
Nam tài xế vi phạm nồng độ cồn, bất hợp tác với CSGT tự xưng là thiếu tá quân đội
08/06/2020 16:00:17
Đội Cảnh sát giao thông số 2 (Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương) vừa phát hiện lái xe vi phạm nồng độ cồn nhưng không hợp tác với CSGT và tự xưng là thiếu tá quân đội.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 21h tối 7/6, Đội CSGT số 2 thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương làm nhiệm vụ tuần tra trên quốc lộ 38B đoạn phường Thạch Khôi (TP Hải Dương) đã ra tín hiệu dừng xe ô tô mang BKS: 34A-043.43 để kiểm tra nồng độ cồn của lái xe.

Nam tài xế vi phạm nồng độ cồn tựng xưng là thiếu tá quân đội không hợp tác với CSGT

Quá trình kiểm tra, cảnh sát đã phát hiện lái xe là anh Nguyễn Khắc Nam (SN 1979), trú tại thị trấn Gia Lộc, huyện Gia Lộc ( Hải Dương) vi phạm nồng độ cồn 0,802 mg/lít khí thở.

Đáng chú ý, trên kính trước của xe ô tô con mang BKS: 34A-043.43 có để một tấm thẻ dán hình một thiếu tá quân đội với dòng chữ “Bộ Quốc phòng”. Tấm thẻ có ghi tên đầy đủ Nguyễn Khắc Nam, nơi công tác, số điện thoại, biển số xe ô tô, vị trí đỗ xe và thời hạn sử dụng là 2 năm.

Trên xe ô tô của nam tài xế có một tấm thẻ có dòng chữ Bộ Quốc Phòng

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã lập biên bản nhưng lái xe Nam kiên quyết không ký và luôn rút điện thoại ra để gọi trước sự chứng kiến của nhiều người.

Sau khoảng 2 giờ, trước sự gan lỳ không ký biên bản vi phạm, tổ công tác buộc phải niêm phong ô tô và kéo về đơn vị.

Trao đổi với PV, đại diện Đội CSGT số 2 thông tin, nếu xác minh tài xế vi phạm là sĩ quan quân đội nên đơn vị sẽ hoàn tất hồ sơ vi phạm, thông báo với đơn vị quản lý trực tiếp cán bộ sỹ quan quân đội để phối hợp xử lý theo quy định.

Được biết, với mức vi phạm trên của Nguyễn Khắc Nam, tài xế này sẽ bị xử phạt 35 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 23 tháng và tạm giữ phương tiện 1 tuần.

Quốc Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến