Dòng sự kiện:
Nam thanh niên gây tranh cãi khi cầm hoa quỳ gối trước cổng trường chờ bạn gái
16/05/2018 08:04:08
Hình ảnh một nam thanh niên cầm bó hoa trên tay quỳ gối trước cổng Trường Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, vào khoảng 15h ngày 15/5, một chàng trai, mặc áo phông đen mang theo một bó hoa hồng đến cồng trường Học viện âm nhạc Quốc Gia Việt Nam quỳ gối đợi bạn gái. Lúc đầu, nam thanh niên này quỳ trước cửa ra vào gây cản trở giao thông trong trường nên bảo vệ đã ra nhắc nhở.

Sau đó, nam thanh niên đã ra vỉa hè sát cổng đứng cầm bó hoa và quỳ gối tiếp. Tuy nhiên, hơn 1 giờ vẫn không thấy cô gái bí ẩn xuất hiện nam thanh niên này đã ném hoa xuống và bỏ đi.

Mặc dù không biết nam thanh niên muốn tỏ tình hay xin lỗi bạn gái nhưng những hình ảnh trên ngay sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm, chia sẻ của nhiều cư dân mạng kèm theo nhiều ý kiến trái chiều. 

Hình ảnh nam thanh niên cầm bó hoa quỳ gối trước cổng trường chờ bạn gái gây xôn xao.

Phần lớn bình luận đều cho rằng hành động của nam thanh niên là quá lụy tình. “Dù gì mình cũng là đàn ông không nên quỳ như vậy trước chốn đông người. Làm đàn ông nên ra dáng một chút", một người dùng bình luận.

Tuy nhiên, một số người lại cho rằng chàng trai này rất dũng cảm khi dám bày tỏ tình cảm với người mình thích và tỏ ra ngưỡng mộ và ghen tị với cô bạn gái. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến