Dòng sự kiện:
Nam thanh niên tử vong dưới ao sau khi xô xát tại quán karaoke
05/12/2017 14:33:56
Công an tỉnh Thái Bình đang khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của 1 nam thanh niên dưới ao sau vụ xô xát tại quán karaoke.

Ngày 5/12, lãnh đạo xã Đông La, huyện Đông Hưng (Thái Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc 1 nam thanh niên tử vong chưa rõ nguyên nhân, thi thể được phát hiện dưới ao.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Mai Văn T. (SN 1989), trú tại thôn Cổ Dũng 2, xã Đông La, huyện Đông Hưng.

Theo người nhà anh T., tối 3/12, anh T. có đến quán karaoke S.L., nằm giáp ranh giữa xã Đông La và Đông Xá, huyện Đông Hưng và tại đây có xảy ra xô xát với 1 đối tượng. Sau khi giải hoà, mọi người ra về.

Nạn nhân Mai Văn T.

Đến 23h cùng ngày, khi không thấy anh T. về nhà, gia đình đã gọi điện thoại nhưng không thể liên lạc được, hỏi bạn nhậu cùng cũng không biết thông tin gì.

Đến khoảng 1h20 ngày 4/12, gia đình anh T. đã trình báo sự việc đến Công an huyện Đông Hưng để được hỗ trợ tìm kiếm.

3h15 cùng ngày, gia đình đã thuê thợ lặn và tìm thấy thi thể anh T. dưới ao rộng khoảng gần 1000m2, sâu khoảng 1m, gần quán karaoke nơi xảy ra vụ xô xát trước đó.

Hiện, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Thái Bình đang phối hợp với các đơn vị chức năng, điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của nam thanh niên.

Mạnh Long

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến