Dòng sự kiện:
Nam thanh niên tử vong trong tử thế treo cổ sau khi thuê trọ 1 ngày
25/05/2018 16:15:23
Sau khi thuê trọ 1 ngày, người dân bất ngờ phát hiện Trịnh Công Hải Anh, trú tại TX Cửa Lò (Nghệ An) tử vong trong tư thế treo cổ.

Ngày 25/5, thông tin từ Công an phường Nghi Hương, TX Cửa Lò cho biết, trên địa bàn xảy ra vụ nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ.

Phát hiện nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ (ảnh minh họa).

Cũng theo chủ phòng trọ tại khối 3, phường Nghi Hương, TX Cửa Lò cho biết, nam thanh niên Trịnh Công Hải Anh (SN 1998), trú tại khối Hải Triều, phường Nghi Hải, TX Cửa Lò mới đến thuê phòng trọ được 1 ngày thì bất ngờ xảy ra sự việc này.

Theo đó, vào khoảng 17h ngày 24/5, một người bạn đến phòng trọ của anh Trịnh Công Hải Anh đang thuê tại khối 3 phường Nghi Hương, TX Cửa Lò để chơi.

Tuy nhiên, khi đến phòng trọ, người bạn này gõ cửa thì không thấy anh Hải Anh trả lời. Nghi ngờ có việc chẳng lành, người bạn này đã gọi chủ nhà trọ và bà con hàng xóm phá cửa xông vào thì phát hiện nam thanh niên này đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Sự việc nhanh chóng được báo cáo lên chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an TX Cửa Lò đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến