Dòng sự kiện:
Nạn nhân sống sót duy nhất trong vụ cháy nhà hàng ở Đồng Nai đã tử vong
23/12/2018 12:27:27
Thông tin mới nhất cho hay, nạn nhân sống sót duy nhất trong số 7 người gặp nạn trong vụ cháy nhà hàng Ruby ở Đồng Nai đã tử vong.

Sáng 23/12, bác sĩ Ngô Đức Tuấn, Giám đốc bệnh viện Đa khoa Đồng Nai cho biết, bệnh nhân sống sót duy nhất trong số 7 người gặp nạn trong vụ cháy nhà hàng Ruby tại thị xã Long Khánh, tỉnh Đồng Nai là anh Nguyễn Văn D. (24 tuổi, ngụ thị xã Long Khánh) đã tử vong vào lúc hơn 10h sáng cùng ngày.

Trước đó, anh D. được điều trị tại bệnh viện trong tình trạng ngộp thở, phỏng, hôn mê.

Hiện trường vụ cháy kinh hoàng

Như tin đã đưa, khoảng 15h ngày 21/12, tại nhà hàng bia Ruby, nằm trên đường Nguyễn Trãi (thị xã Long Khánh, Đồng Nai) đã xảy ra vụ hỏa hoạn kinh hoàng.

Theo đó, vào chiều cùng ngày, ông Phạm Nguyễn Khánh Duy (chủ nhà hàng Ruby) thuê nhóm thợ sửa chữa, nâng cấp nhà hàng. Khi nhóm thợ đang lắp mút trần nhà, lửa bất ngờ bùng lên dữ dội khiến mọi người bên trong không thể thoát. Thời điểm xảy ra hỏa hoạn, nhà hàng không có khách, chỉ có nhân viên và thợ sửa. 

Gần một giờ sau đám cháy được cảnh sát cứu hỏa dập tắt. Khi tiến vào trong, lực lượng cứu nạn phát hiện 7 nạn nhân nằm la liệt ở nhà vệ sinh, tuy nhiên 6 người đã tử vong. Riêng anh D. được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.

Đến ngày 22/12, tại nhà hàng Ruby, lực lượng chức năng vẫn tiếp tục phong tỏa, khám nghiệm hiện trường vụ cháy.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến