Dòng sự kiện:
'Nắng 2' ra rạp dịp 2/9, tung trailer nhiều nước mắt
18/08/2017 10:25:06
Hai tuần trước ngày công chiếu, nhà sản xuất đã cho ra mắt trailer và poster chính thức của “Nắng 2”, hé lộ thêm tình tiết quan trọng.

“Nắng 2” là tác phẩm tiếp theo của bộ phim “Nắng” từng ra mắt vào ngày 31/8/2016. Phim xoay quanh câu chuyện về người mẹ khờ Mưa tình cờ bị bắt cóc bởi một anh chàng tên Hoàng, khi đang bị nhóm giang hồ truy đuổi.

Cùng với Linh - cô nàng tiểu thư bị Hoàng cướp xe - cả 3 đã có một hành trình đến Phan Rang (nhà của Hoàng). Tình huống này đã mở ra nhiều biến cố xúc động và gay cấn. Trong khi đó, bé Nắng cùng 2 người chú của mình lại đang cố gắng tìm cách giải cứu mẹ.

Nắng 2_Official Trailer Phim gia đình duy nhất dịp lễ 2/9 với sự tham gia của Thu Trang, Bé Kim Thư, Trấn Thành, Kiều Minh Tuấn, Hoàng Phi, Miu Lê

Là một trong những bộ phim gia đình ra mắt vào lễ Quốc khánh năm nay, “Nắng 2” vẫn tiếp tục giữ nguyên tinh thần là một tác phẩm ấm áp về tình người, tình mẫu tử. Cốt truyện xúc động, đầy nước mắt nhưng cũng không thiếu đi những khoảnh khắc vui nhộn, ngộ nghĩnh. Tinh thần lạc quan, sự đa sắc màu trong cá tính của các nhân vật đã được thể hiện rõ trên poster chính thức.

Poster màu sắc, tràn đầy tinh thần lạc quan của phim.

Sáu nhân vật chính của phim, mỗi người sở hữu một biểu cảm đặc trưng riêng. Bé Nắng (Kim Thư) tinh nghịch; mẹ Mưa (Thu Trang) mộc mạc; chú Tuấn (Kiều Minh Tuấn) hài hước; chú Lâm (Trấn Thành) lém lỉnh.

Hai gương mặt mới tham gia vào câu chuyện của phần 2 là Hoàng (Hoàng Phi) - tay giang hồ đã “bắt cóc” mẹ Mưa và Linh (Miu Lê) - cô nàng tiểu thư đỏng đảnh nhưng biết cảm thông cho nỗi đau của người khác.


Hai ông chú Tuấn hài hước và Thành lém lỉnh của bé Nắng.

Trái ngược với poster mang đầy màu sắc tươi sáng, trailer của “Nắng 2” đong đầy cảm xúc và nhiều nước mắt hơn. Mở đầu trailer, khán giả sẽ cùng ôn lại những hình ảnh thân thuộc giữa mẹ Mưa và Nắng với cuộc sống khắng khít mỗi ngày, giản dị, đơn sơ mà hạnh phúc. Cạnh bên 2 mẹ con còn có Lâm và Tuấn - những nhân vật khá gai góc, đồng hành cùng bé Nắng trong hành trình tìm lại mẹ.

Sau đoạn mở đầu nhẹ nhàng thì trailer của “Nắng 2” đưa khán giả đến nhiều cung bậc cảm xúc hơn. Nếu ở các teaser trước, khán giả chưa biết nhiều về câu chuyện của Hoàng, thì với trailer này, người xem sẽ hiểu thêm nguyên do đã khiến Hoàng trở nên mất bình tĩnh.


Miu Lê và Hoàng Phi sẽ góp mặt trong phần 2 của “Nắng”.

Nhưng bất ngờ nhất chính là hình ảnh bé Nắng bị một chiếc xe hơi tông phải khi đang chạy lại với mẹ Mưa. Cảnh quay này khiến nhiều khán giả phải xúc động và rơi nước mắt. Liệu bé Nắng có xảy ra nguy hiểm? Họ có được trùng phùng một lần nữa hay số phận lần này sẽ thực sự chia cắt Mưa - Nắng? Tất cả sẽ có câu trả lời vào dịp lễ Quốc khánh 2/9.

Phim dự kiến khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 31/8.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến