Dòng sự kiện:
Next Top: Nguyễn Hợp chống đối giám khảo, bị loại tức tưởi
27/08/2017 07:27:39
Nguyễn Hợp phải dừng chân ở top 6 Vietnam's Next Top Model vì thái độ không hợp tác, từ chối thực hiện yêu cầu do ban giám khảo đề ra.

Nam Trung trợn mắt, mắng thẳng mặt thí sinh vì từ chối thử thách Trong tập 10 Vietnam's Next 

Tập 10 chương trình Vietnam's Next Top Model lên sóng tối 26/8. Thử thách chính dành cho 6 thí sinh trong tập này là chụp ảnh cùng diễn viên Hứa Vĩ Văn trên chiếc cầu bập bênh. Thông điệp các người mẫu phải truyền tải qua bộ ảnh là cô gái mùa thu trẻ trung, cá tính.

Nhưng điều bất ngờ và gay cấn nhất không nằm ở phần thực hiện thử thách, mà nằm ở phòng loại trừ. Khi chưa kịp chấm điểm thử thách, Nguyễn Hợp đã bị loại tức tưởi chỉ vì từ chối diễn xuất theo yêu cầu của giám khảo.


Nguyễn Hợp nhất quyết không thực hiện thử thách. Ảnh: BTC.

Ở phần đánh giá và loại, giám đốc sáng tạo Nam Trung khẳng định rằng ở mùa này thử thách luôn luôn là không đủ. Anh gọi từng nhóm thí sinh và đưa ra những tình huống khác nhau để các bạn diễn xuất. Nguyễn Hợp bắt cặp với Chà Mi trong tình huống là mẹ chồng - nàng dâu.

Ban đầu, hai thí sinh kết hợp ăn ý. Nhưng đến khi cảm xúc của Chà Mi được đẩy lên và bắt đầu rơi nước mắt, thì Nguyễn Hợp bất ngờ ngừng phần diễn xuất: “Chà Mi mà khóc là em không diễn nữa đâu”.

Hành động này của Nguyễn Hợp khiến mọi người cảm thấy khó chịu, đặc biệt là ban giám khảo. Nam Trung lớn tiếng quát "Đây cũng là thử thách". Do Nguyễn Hợp nhất quyết không tiếp tục diễn, ban giám khảo phải tổ chức gấp một cuộc họp ngắn.

Cả Nam Trung và Hoàng Yến đều không chấp nhận thái độ của Nguyễn Hợp. Cố vấn chuyên môn Hoàng Yến cho rằng thí sinh này vừa không tôn trọng bản thân mình, vừa không tôn trọng giám khảo.


Ban giám khảo không chấp nhận thái độ của Nguyễn Hợp. Ảnh: BTC.

Host Trương Ngọc Ánh tỏ ra tiếc nuối bởi theo cô, suốt quá trình tham gia cuộc thi, Nguyễn Hợp đã thay đổi và tiến bộ nhiều. Trở lại phòng loại, Trương Ngọc Ánh xác nhận lần cuối với Nguyễn Hợp: “Bạn có tham gia thử thách diễn xuất này hay không?”. Thí sinh vẫn thẳng thắn từ chối với lý do diễn xuất là một thử thách khó khăn đối với cô: "Em không thể thực hiện thử thách này".

Cuối cùng, giám khảo quyết định loại Nguyễn Hợp dù chưa chấm điểm thử thách tuần qua. Trương Ngọc Ánh tuyên bố: "Nguyễn Hợp ngay lập tức quay trở về ngôi nhà chung, thu dọn đồ đạc và kéo vali rời khỏi cuộc thi".

Nguyễn Hợp bật khóc nức nở nhưng cô chấp nhận ra về. Cô chia sẻ bản thân không cảm thấy hối tiếc bởi không ai hoàn hảo. Đồng thời, cô gửi lời xin lỗi các bạn trong nhà chung vì những hành động không đúng trước đây.


Top 5 Vietnam's Next Top Model mùa All stars. Ảnh: BTC.

Từ đầu mùa Vietnam's Next Top Model mùa giải All stars đến bây giờ, phòng loại luôn có những diễn biến bất ngờ, những màn tranh cãi nảy lửa. Nhưng đây là lần đầu tiên ban giám khảo thẳng tay loại thí sinh chỉ vì thái độ và cách ứng xử.

Người có bức ảnh đẹp nhất và chiến thắng thử thách trong tập 10 là Thùy Dương. Giám khảo đánh giá Cao Ngân thực hiện thử thách không tốt nhất nhưng vẫn cho cô thêm một cơ hội.

Như vậy, chặng đua đến ngôi vị quán quân Vietnam's Next Top Model 2017 còn lại 5 thí sinh - Thùy Dương, Cao Thiên Trang, Kim Dung, Chà Mi và Cao Ngân.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến