Dòng sự kiện:
Neymar ghi bàn trong trận ra mắt PSG
14/08/2017 10:01:39
11 pha qua người thành công, tạo 7 cơ hội, tung 6 cú sút và ghi 1 bàn thắng là những gì Neymar làm được trong lần ra mắt người hâm mộ Ligue 1.

Báo Dân trí đưa tin, đêm qua (13/8) Neymar đã ra mắt PSG trong trận đấu với Guingamp ở vòng 2 Ligue 1 giúp cho PSG giành chiến thắng với tỷ số 3-0.

Neymar rực sáng trong trận ra mắt PSG

Phút 19, Neymar đã đi bóng qua hàng loạt cầu thủ Guingamp nhưng đáng tiếc, pha dứt điểm cuối cùng của tiền đạo xứ Samba lại đi thiếu chuẩn xác. Trong hiệp 1, Neymar đã có pha tạt bóng tốt cho Marquinhos đánh đầu nhưng bóng lại đi trúng xà ngang.

Ở phút 52, hậu vệ Ikoko đã thẳng chân đưa bóng về lưới nhà từ pha tấn công được phát động bởi Neymar trong vòng cấm địa của Guingamp.

Phút 62, Neymar đã thực hiện đường chọc khe cho Cavani băng xuống hạ gục thủ thành Johnsson trong pha đối mặt. Tỷ số là 2-0 cho PSG.

Tới phút 82, đích thân Neymar đã ghi bàn thắng sau pha dứt điểm cận thành, ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng thành Paris.

Theo thông tin trên báo Zing.vn, 11 pha qua người thành công, tạo 7 cơ hội, tung 6 cú sút là những gì Neymar làm được trong lần ra mắt người hâm mộ Ligue 1.

Với chiến thắng này, PSG đã có 6 điểm sau 2 trận nhưng họ vẫn chỉ xếp thứ 2 sau Lyon trên BXH Ligue 1.

Sơ đồ chiến thuật của chủ nhà Guingamp (trái) và đội khách PSG (phải).

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến