Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Neymar chắc chắn ra mắt PSG cuối tuần này
12/08/2017 07:05:44
PSG sắp biến Mbappe thành 'bom tấn' thứ hai; U22 Việt Nam gặp sự cố trong buổi tập đầu tại Malaysia; Neymar chắc chắn ra mắt PSG cuối tuần này… là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

PSG sắp biến Mbappe thành 'bom tấn' thứ hai

Vừa gây chấn động làng bóng đá thế giới bằng bản hợp đồng kỷ lục mang tên Neymar, PSG dự định sẽ gây sốc tập 2 với chân sút 18 tuổi Kylian Mbappe.

Theo báo Tây Ban Nha Marca, PSG đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Monaco trong việc mua "bom tấn" Mbappe trị giá 163 triệu bảng Anh. Cả hai CLB chỉ còn vướng vài thủ tục pháp lý trước khi nó được công bố chính thức. Ban đầu, Monaco không có ý định bán Mbappe cho đối thủ cạnh tranh ở Ligue 1 nhưng với sự thuyết phục của PSG và đặc biệt khoản tiền "khủng" trên, mọi chuyển đã được giải quyết.

Điều bất ngờ là Mbappe trước đó được cho là đã đạt thỏa thuận sang Real Madrid với giá 161 triệu bảng Anh. Tuy nhiên, không rõ lý do gì khiến nó khựng lại và tạo điều kiện cho "kẻ thứ ba" PSG nhảy vào.

Nếu thương vụ Mbappe về PSG thành công, đội bóng nước Pháp sẽ có trong tay 2 bản hợp đồng "bom tấn" chỉ trong vòng 2 tuần lễ. Trước đó, họ đã mang về Neymar từ Barcelona với giá 198 triệu bảng Anh.

U22 Việt Nam gặp sự cố trong buổi tập đầu tại Malaysia

Buổi tập đầu tiên trên mặt sân cỏ của U22 Việt Nam tại nước chủ nhà SEA Games 29- Malaysia, chiều 10/8 đã chậm hơn kế hoạch gần 1 tiếng đồng hồ vì lý do rất lãng xẹt.

Theo dự kiến, U22 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên trên sân tập UKM (một trường đại học ở Malaysia) vào lúc 15h chiều 10/8 (14h giờ Việt Nam). Tuy nhiên, xe chở đội tuyển đến muộn khiến hành trình của đội chậm lại.

Chưa hết, khi tới sân UKM, toàn đội háo hức bước ra sân tập, nhiều cầu thủ đã đi giày và chuẩn bị khởi động, thì được tình nguyện viên của BTC thông báo đã... nhầm sân.

Vậy là HLV Hữu Thắng và các học trò lại phải thu dọn hành lý để đến sân tập mà mình được BTC bố trí, cách đó không xa, nhưng cũng đã khiến thời gian buổi tập lùi thêm nửa tiếng nữa. Khổ nhất là bộ phận phục vụ hậu cần phải khuân vác đồ tập, nước uống nhễ nhại mồ hôi. Các phóng viên Việt Nam tác nghiệp buổi tập chiều nay cũng đã có phen vất vả vì đội tuyển.

Sân tập UKM có tới 5 sân, các sân hầu hết đều giống nhau nên ngay cả người bản địa Malaysia đang làm hướng dẫn viên cho U22 Việt Nam cũng nhầm lẫn.

Neymar chắc chắn ra mắt PSG cuối tuần này

Sau rất nhiều mong chờ, cuối cùng Neymar sắp có được cơ hội đá trận đấu chính thức đầu tiên khi khoác áo số 10 của đội bóng mới PSG. Tối 10/8, trang Twitter chính thức của LĐBĐ Pháp (FFF) xác nhận rằng đã nhận được đầy đủ giấy chứng nhận chuyển nhượng quốc tế của Neymar từ LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF).

LĐBĐ Pháp (FFF) vừa xác nhận đã nhận đủ giấy tờ chuyển nhượng quốc tế của Neymar

Trước đó, do một số vấn đề tranh chấp và rắc rối bên lề mà RFEF đã trì hoãn cấp văn bản này cho FFF và khiến Neymar lỡ cơ hội đá trận ra mắt cho PSG ở vòng 1 Ligue 1 khi nhà đương kim á quân nước Pháp thắng tân binh Amiens 2-0 trên sân nhà Công viên các Hoàng tử hôm 30/7, 2 ngày sau khi chân sút người Brazil đến Paris với giá kỉ lục 222 triệu euro từ Barca.

Neymar có thể đá trận ra mắt PSG ở vòng 2 Ligue 1 khi họ làm khách của Guingamp

Như vậy, hiện tại, Neymar đã có đủ điều kiện để ra sân chơi cho PSG trong trận đấu đầu tiên của mình cho CLB giàu có này. Dự kiến, tiền đạo có biệt danh "Tiểu Pele" sẽ có mặt trong đội hình xuất phát khi "Le Parisien" làm khách trên sân Stade de Roudourou của Guingamp vào 21h00 tối Chủ nhật (13/8, giờ Pháp), từ 2h00 thứ Hai (14/8, giờ Việt Nam) ở vòng 2 Ligue 1.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến