Dòng sự kiện:
Neymar sở hữu quyền lực tối thượng ở PSG
08/11/2017 18:55:06
Neymar đang sở hữu quyền lực tối thượng ở PSG. Anh thoải mái tự chọn trận đấu để ra sân hoặc bỏ bất kỳ cuộc chạm trán nào.

Tri thức trực tuyến đưa tin, trong trận PSG gặp Angers cuối tuần qua Neymar không ra sân. HLV Unai Emery cho biết: "Anh ta gặp một tổn thương vùng cơ và cảm thấy bất ổn vào sáng hôm đó. Tôi cũng nói chuyện với các bác sĩ và quyết định điều gì tốt nhất cho Neymar nếu cầu thủ này tiếp tục ở lại Paris".

Tuy nhiên, ngay sáng thứ hai, phóng viên bắt gặp cựu sao Barca hội quân cùng tuyển Brazil chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Nhật Bản ở Lille (Pháp) vào thứ sáu này và tuyển Anh (London) thứ tư tuần sau.

Theo các bác sĩ ở tuyển Brazil, Neymar vẫn tập luyện bình thường, thậm chí hoàn thành rất tốt nhiều bài hướng dẫn được HLV Tite giao phó. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, tiền đạo 25 tuổi sẽ ra sân đá giao hữu với Nhật Bản và tuyển Anh sắp tới.

Neymar đang sở hữu quyền lực tối thượng ở PSG

Thực tế đó cho thấy tiền đạo Nam Mỹ đang sở hữu quyền lực tối thượng ở PSG. Anh thoải mái tự chọn trận đấu để ra sân. Nếu nhận thấy cuộc chạm trán với những đối thủ ở giải Ligue 1 quá nhàm chán hoặc không tạo ra hứng thú với mình, Neymar sẽ viện cớ xin nghỉ.

Trước đó, theo thông tin trên báo Tổ quốc, các đồng đội của Neymar  tỏ ra không hài lòng với các đặc ân mà CLB dành cho tiền đạo Brazil từ khi PSG ký hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục với ngôi sao này.

Theo đó, Neymar có tới hai chuyên gia vật lý trị liệu riêng để đảm bảo nền tảng thể lực cũng như thể trạng luôn tốt nhất cho mỗi trận đấu. Trong khi tập, các đồng đội không được phép vào bóng mạnh đối với anh. Neymar cũng được miễn nhiệm vụ phòng thủ trong các trận đấu.

Thêm vào đó, Neymar cũng là cầu thủ duy nhất có quyền mang túi xách có nhãn hiệu và nhà tài trợ riêng trong khi đó, các cầu thủ khác của PSG phải mang túi của PSG.

Đặc biệt, có khả năng trong mùa tới Neymar sẽ có quyền đá phạt đền thay vì phải nhìn Cavani đá như hiện tại.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến