Dòng sự kiện:
Tin thể thao 24h: Bộ ba Messi, Suarez, Pique ngăn cản Neymar khoác áo Real Madrid
08/11/2017 06:55:57
Bộ ba Messi, Suarez, Pique ngăn cản Neymar khoác áo Real Madrid; Arsenal mua sao Barca thay Sanchez; U23 Việt Nam chạm trán Myanmar, Uzbekistan trước giải châu Á... là những tin thể thao nổi bật 24h qua.

Ba cầu thủ rút khỏi tuyển Anh

Bộ đôi của Man City Raheem Sterling, Fabian Delph và tiền vệ Liverpool Jordan Henderson không thể tham dự hai trận giao hữu với Đức và Brazil do chấn thương. Trước đó, ba cầu thủ của Tottenham gồm Harry Kane, Dele Alli và Harry Winks cũng phải rút lui. Trong khi đó, trung vệ của Chelsea Gary Cahill đã tập trung cùng đội tuyển Anh sau khi được các bác sĩ ở CLB cho phép.

U23 Việt Nam chạm trán Myanmar, Uzbekistan trước giải châu Á

Theo kết quả bốc thăm M-150 Cup tại Thái Lan, U23 Việt Nam sẽ rơi vào bảng đấu cùng U23 Uzbekistan và U23 Myanmar. Bảng còn lại, đội chủ nhà sẽ chạm trán với Nhật Bản, Triều Tiên.

Việc chia bảng giải đấu giao hữu này được công bố hôm 7/11 tại khách sạn Marriott Marquis Queen’s Park ở Bangkok. Theo đó, BTC đã có điều chỉnh ở hai bảng đấu. Lúc đầu 3 đội bóng Đông Nam Á sẽ nằm cùng bảng, 3 đội khách mời ở bảng còn lại.

Ronaldo có thể trở lại Corinthians.

Tiền đạo lừng danh của đội tuyển Brazil có thể trở lại CLB cũ để nắm một vị trí trong ban quản lý. Andres Sanchez, ứng cử viên trong cuộc bầu cử chủ tịch của Corinthians, tuyên bố ông sẽ thuyết phục Ronaldo trở về Brazil nếu trúng cử. Ronaldo từng khoác áo Corinthians từ năm 2009 đến 2011.

Messi ra sức ngăn cản Neymar về Real Madrid

Không chỉ người anh em Leo Messi, mà cả 2 sao cộm cán thân thiết với Neymar là Luis Suarez và Pique đều ra sức ngăn cản tiền đạo Brazil khoác lên người chiếc áo trắng Real Madrid.

Bộ ba Messi, Suarez, Pique đang cố thuyết phục Neymar đừng khoác áo Real Madrid

Vì sự thù hằn, không đội trời chung giữa 2 tên tuổi hàng đầu bóng đá Tây Ban Nha nên những Messi, Suarez và Pique đều không muốn Neymar thành... đối thủ oan nghiệt của họ.

Don Balon cho hay, bộ ba này liên kết với nhau, cố cản Neymar có tư tưởng về Bernabeu thay thế Ronaldo (như lời Chủ tịch Perez dụ dỗ).

Arsenal mua sao Barca thay Sanchez

Ngôi sao người Chile chơi thiếu sức sống và không có đóng góp nào trong chuyến làm khách tại Man City ở vòng 11. Phong độ của Alexis Sanchez buộc Arsenal gấp rút tìm người thay thế. Theo Mundo Deportivo, Rafinha, em trai của Thiago Alcantara là người được "Pháo thủ" nhắm đến. Nếu đạt thỏa thuận với Barca, Arsenal có thể bán Sanchez ngay trong tháng Một.

Mourinho phải bán để mua cầu thủ trong tháng 1/2018

Ban lãnh đạo Man Utd muốn kiểm soát chi phí trước khi duyệt chi ở phiên chợ giữa mùa sắp mở cửa.

Mourinho đã ngốn 375 triệu đôla của Man Utd để tậu sáu tân binh đáng giá kể từ hè 2016. Trong báo cáo tài chính mới nhất của chủ sân Old Trafford, quỹ lương tăng 13,5%, đạt mức 347 triệu đôla. Theo nguồn tin từ BBC, sau khi vung tiền thỏa thích trong những mùa chuyển nhượng gần đây, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chuẩn bị phải "thắt lưng buộc bụng".

Luke Shaw nằm trong số cầu thủ phải ra đi. Hợp đồng trị giá 36 triệu đôla của Man Utd hè 2014 vẫn chưa đá chính mùa này. Hậu vệ 22 tuổi chỉ mới đá chính bốn trận trong 12 tháng qua, bởi chấn thương và phong độ không tốt.

Tương lai của Marouane Fellaini cũng chưa rõ ràng. Tiền vệ người Bỉ từng được Mourinho kiên quyết giữ hè vừa qua. Mourinho nói ông còn có khả năng ra đi cao hơn Fellaini. Nhưng hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi sẽ hết hạn vào cuối mùa. Trong tháng 1/2018, Fellaini có quyền tự do đàm phán với các đội ngoài nước Anh.

Đã có 16 thành viên đội một phải rũ áo Man Utd kể từ khi Mourinho dẫn dắt đội. Nhưng chỉ có thương vụ Memphis Depay (21 triệu đôla) và Morgan Schneiderlin (29 triệu đôla) mang lại nguồn thu đáng kể cho CLB. Một số cầu thủ nhận lương cao như Wayne Rooney và Bastian Schweinsteiger thì đều ra đi theo diện tự do.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến