Dòng sự kiện:
Neymar yêu cầu UEFA loại đội bóng xứ Catalonia khỏi Champions League
08/10/2017 13:45:31
Neymar gửi đơn lên UEFA, yêu cầu cơ quan bóng đá quyền lực nhất châu Âu loại đội bóng xứ Catalonia khỏi Champions League.

Theo Thể thao & Văn hóa, sau khi Barca không trả 26 triệu euro tiền thưởng lòng trung thành cho Neymar, cầu thủ này cùng với luật sư đã gửi đơn lên UFFA đề nghị UEFA loại Barca khỏi Champions League. Tuy nhiên, đề nghị của Neymar đã bị bác. UEFA không xử lý những mâu thuẫn giữa hai bên.

Trong mùa Hè năm nay, Neymar đã chuyển tới PSG sau khi đội bóng của Pháp kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 222 triệu euro của cầu thủ này. Đến cuối tháng 8, Neymar đã khởi kiện Barca lên FIFA vì đội chủ sân Nou Camp đã không trả cho anh 26 triệu euro phí trung thành vào tháng 7/2017, theo hợp đồng gia hạn cuối mùa 2015-2016. Tuy nhiên, Barca từ chối vì cho rằng Neymar đã phá thỏa thuận khi chuyển sang PSG và cũng kiện Neymar vì phá vỡ hợp đồng trước thời hạn.

Đội bóng xứ Catalonia đòi cầu thủ cũ bồi thường 8,5 triệu euroa. Á quân La Liga mùa 2016-2017 cũng cho biết, họ sẽ không trả 26 triệu euro cho Neymar vì anh này ra đi mà không báo trước cho CLB trong vòng 12 tháng.

Trong một diễn biến khác, giám đốc Raul Sanllehi, người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa Neymar đến Camp Nou, vừa từ chức cách đây vài ngày. Marca nói rằng Sanllehi đã từ chức vì vấn đề riêng tư, nhưng có thể ông đã rất thất vọng vì Neymar bỏ sang Paris Saint Germain, Thể thao Việt Nam đưa tin.

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến