Dòng sự kiện:
Nga tiết lộ kế hoạch dự cưới của Tổng thống Putin
16/08/2018 18:27:38
Tổng thống Nga Vladimir Putin sẽ tới dự đám cưới của Ngoại trưởng Áo Karin Kneissl được tổ chức vào thứ bảy (18/8) tại một vườn nho.

Phát ngôn viên Kremlin Dmitry Peskov xác nhận, ông Putin sẽ tới Áo để mừng đám cưới của ông Karin Kneissl rồi đến Berlin để hội đàm với Thủ tướng Đức Angela Merkel.

Nga tiết lộ kế hoạch dự cưới của Tổng thống Putin

Hãng tin Interfax dẫn lời cố vấn của Tổng thống là Yuri Ushakov nói, Ngoại trưởng Áo Kneissl, 53 tuổi, đã mời Tổng thống Putin tới dự cưới khi người đứng đầu nước Nga tới thăm Áo trước đó. "Chúng tôi sẽ ghé và chúc mừng họ", vị cố vấn này cho hay.

Ông Karin Kneissl sẽ kết hôn với một nữ doanh nhân tên là Wolfgang Meilinger. Lễ cưới dự kiến diễn ra tại một vườn nho tại bang nhà của Ngoại trưởng Áo là Styria, miền trung Áo.

Ngoại trưởng Áo (trái)

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Áo Thomas Schnoell cho biết, không thể xác nhận về hành trình của Tổng thống Putin và cho hay, tiệc cưới là sự kiện cá nhân.

Áo là một trong số ít các quốc gia EU không trục xuất các nhà ngoại giao Nga sau vụ cựu điệp viên hai mang Sergei Skripal và con gái ông này bị đầu độc ở Anh hồi tháng 3.

Theo VietNamNet

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến