Dòng sự kiện:
Ngã từ tầng 2 xuống đất, sức khỏe nữ sinh lớp 8 trường Đoàn Thị Điểm hiện ra sao?
18/10/2017 14:23:14
Sức khỏe nữ sinh lớp 8 ở trường THCS Đoàn Thị Điểm, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) ngã từ tầng 2 xuống đất trong lúc nô đùa hiện đã bình thường.

Liên quan đến việc một học sinh lớp 8 Trường THCS Đoàn Thị Điểm, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội trong lúc nô đùa với các bạn đã bị ngã từ tầng 2 xuống đất khiến nữ sinh này phải nhập viện, ông Đặng Quốc Thống - Hiệu trưởng nhà trường THCS Đoàn Thị Điểm cho biết, hiện nữ sinh này sức khỏe đã bình thường.

Ông Thống cho biết thêm, qua chẩn đoán của các bác sĩ, nữ sinh này bị bó bột ở tay và chân để cố định xương. Hiện tại, sức khỏe của em đã trở lại bình thường, ăn uống được.

Ngôi trường xảy ra vụ việc.

Như tin đã đưa, chiều ngày 17/10, trong lúc nô đùa với các bạn, nữ sinh lớp 8 của Trường THCS Đoàn Thị Điểm bất ngờ bị ngã xuống đất từ tầng 2. Sau cú ngã, nữ sinh này được đưa đi Bệnh viện Việt Đức - Hà Nội.

Ông Đặng Quốc Thống - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin từ phía các em học sinh. Ban giám hiệu nhà trường đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu thông tin về vụ việc. 

Qua tìm hiểu được biết, nơi xảy ra vụ việc tường lan can của nhà trường cao khoảng 1,4 mét. 

Nam Anh


Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến