Dòng sự kiện:
Ngắm bộ ảnh cuối trong vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ của Phạm Hương
02/01/2018 15:45:41
Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vừa công bố bộ hình cuối cùng của Hoa hậu Phạm Hương trong vai trò đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

HH Phạm Hương. Ảnh:Milo Trần

Thông qua bộ hình này, Hoa hậu Phạm Hương muốn gửi lời tri ân đến khán giả và dành nhiều lời chúc mừng và thông điệp tốt đẹp về danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ đến người kế vị tương lai.

Hoa hậu Phạm Hương.

Chỉ còn vài ngày nữa, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương sẽ trao lại danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho người kế vị.

Hoa hậu Phạm Hương đã trở thành hình mẫu lý tưởng và là nguồn cảm hứng để nhiều bạn trẻ học tập, phấn đấu. Cùng với ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô đã đến nhiều nơi, tham gia hoạt động thiện nguyện tại Lâm Đồng, Khánh Hòa, Hải Phòng và các tỉnh miền Tây Nam Bộ, cứu trợ đồng bào Hà Tĩnh bị thiên tai do bão lũ, trao nhà tình thương ở quê hương Hải Phòng và rất nhiều hoạt động khác.

Phạm Hương có nhiều hoạt động nổi bật trong 2 năm qua

Không chỉ vậy, Hoa hậu Phạm Hương còn vinh dự được mời làm đại sứ cho nhiều chiến dịch, chương trình văn hóa, cộng đồng như: Đại sứ APEC 2017, chiến dịch bảo vệ động vật hoang dã ở Kenya…

Nhìn lại hành trình 2 năm đương nhiệm danh hiệu đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô bồi hồi xúc động: “Trong hai năm qua, bên cạnh những thăng trầm của cuộc sống, tôi đã sống hạnh phúc và cống hiến hết mình trong sự yêu mến của khán giả, tôi đã được đặt chân đến nhiều nơi, giúp đỡ được nhiều người kém may mắn và cầm nắm được nhiều cơ hội quý giá của bản thân, thông qua những hoạt động xã hội của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, tôi đã dùng tiếng nói kêu gọi mọi người thực hiện các hoạt động vì cộng đồng”.

Phạm Hương trong thiết kế của Đỗ Long

“Hãy sống hết mình với đam mê. Đừng phí hoài tuổi trẻ, hãy mở lòng đón nhận những cơ hội, cho đi nhiều hơn để nhận lại nhiều điều tuyệt vời khác. Truyền cảm hứng đến mọi người - tôi đã làm được, bạn cũng sẽ làm được, hãy tin vào chính mình”, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ.

Đêm chung kết quan trọng với chủ đề Người kế vị tương lai sẽ diễn ra lúc 20h ngày 6/1/2018 tại sân khấu Crown Center, Diamond Bay City, Nha Trang và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Theo Lao động

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến