Dòng sự kiện:
Ngắm những mẫu vàng độc dáo dịp Vía Thần tài
10/02/2019 19:28:33
Rất nhiều mẫu mã vàng bắt mắt hứa hẹn đem đến cho khách hàng đại cát, đại lợi khi mua vào dịp Vía Thần tài 2019.

Nhiều năm gần đây, xu hướng mua vàng Thần Tài lan rộng ra mọi tầng lớp. Người dân thường chọn mua các sản phẩm bằng vàng như: nhẫn tròn trơn, vàng miếng, trang sức bằng vàng ta, vàng tây gắn đá ngọc quý thiên nhiên để cầu tài, cầu lộc và may mắn cho cả năm.

Năm 2019, nhiều doanh nghiệp kinh doanh vàng đã đưa ra những mẫu mã vô cùng bắt mắt, tham chiếu theo văn hóa dân gian, nhiều hình tượng vàng đã được đưa ra để khách hàng thỏa sức lựa chọn.

Lì xì bằng vàng 24k.

Theo đại diện một doanh nghiệp vàng có tiếng tại Hà Nội, dịp tết Nguyên đán vừa qua và ngày Vía Thần tài sắp tới, doanh nghiệp đã tung ra thị trường sản phẩm lì xì bằng vàng 24k. Sản phẩm này được doanh nghiệp cho biết đã "cháy hàng" trong dịp tết Nguyên đán và hứa hẹn bán chạy ngày Vía Thần tài.

Lì xì bằng vàng 24k chỉ có giá gần 800 ngàn đồng, sản phẩm này chủ yếu thu hút giới văn phòng hay dân tiểu thương bởi mẫu mã đẹp mắt, thiết kế sang trọng.

Quà tặng vàng Kim Bảo Phúc.

 

ngoài Lì xì bằng vàng 24k, khách hàng có thể lựa trọn đồng vàng 999.9 Kim Hợi Chiêu Tài với hình ảnh chú heo ngộ nghĩnh, xinh xắn mang lại niềm vui và hạnh phúc cho mọi gia đình. Sản phẩm được sản xuất với công nghệ ưu việt, đạt tiêu chuẩn vàng Quốc tế và trọng lượng chính xác tuyệt đối, từ 1,2 đến 5 chỉ.

Đồng vàng 999.9 Kim Hợi Phát Lộc với hình ảnh chú heo tả thực thể hiện sự ấm no, đủ đầy; mang thông điệp về sự may mắn, thịnh vượng trong năm mới. Sản phẩm đáp ứng tối ưu nhu cầu tích trữ, đầu tư và quà tặng.

Lá Bồ đề 24k.

Đồng vàng 999.9 Thần Tài Đại Phất, Thần Tài Thịnh Vượng mô phỏng biểu tượng Ông Thần Tài, một trong những vị thần nổi tiếng của tín ngưỡng Đông phương, hiện diện cho sự phú quý, bình an giúp cho gia đình êm ấm, kinh doanh phát tài phát lộc

Ngoài ra còn nhiều sản phẩm ép vỉ vàng 999.9 khác như: Kim Ngân Tài, nhẫn tròn Lộc Phát Tài,…được thiết kế đẹp mắt, giàu ý nghĩa phong thủy.

Để phục vụ nhu cầu của người dân trong dịp Thân Tài 2019, doanh nghiệp vàng cho biết đã chuẩn bị thêm rất nhiều các mẫu mã truyền thống khác như: Mã đáo thành công, Thuyền buồm như ý, Phú quý cát tường, Kim ngân bảo, Túi vàng tài phát… Bên cạnh đó, quà tặng cho người thân trong gia đình là vật phẩm tâm linh như: Phật pháp vô biên, Quan âm nhiệm màu, Thích ca trường độ, Tam Bảo Diệu Uy, Tam đa trường phát Thần Tài thịnh vượng….

Một trong sản phẩm “làm nóng” thị trường- Lá bồ đề được phủ bên ngoài bằng vàng 24K, được trì chú cẩn thận tại các ngôi chùa linh thiêng để tăng thêm vượng khí, mang lại bình an cho người sở hữu. Sản phẩm thích hợp mang theo người, đặt tại nơi thờ cúng, nơi làm việc hay trên xe ô tô…

Xuân Tùng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến