Dòng sự kiện:
Ngân hàng Bản Việt có thêm 2 điểm giao dịch mới tại TP. Vinh
18/04/2022 15:44:37
Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho việc phục vụ nhu cầu của khách hàng, Ngân hàng Bản Việt đã khai trương 2 điểm giao mới tại phường Hà Huy Tập và phường Bến Thủy, TP. Vinh (Nghệ An).

Tại buổi lễ khai trương của các đơn vị, Ngân hàng Bản Việt cũng vinh hạnh đón tiếp sự tham gia của chính quyền địa phương, đại diện Ngân hàng Nhà Nước tại Nghệ An, cùng quý đối tác và quý khách hàng thân thiết.


Điểm giao dịch mới của ngân hàng Bản Việt nằm trên đường Lê Nin, TP. Vinh

Hai điểm giao dịch mới của ngân hàng Bản Việt nằm ở Lô LK 19 Shophouse Trường Thịnh Phát, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An và 172 Nguyễn Du, phường Bến Thuỷ, TP. Vinh, Nghệ An


Điểm giao dịch mới nằm trên đường Nguyễn Du, TP Vinh

Với định hướng mở rộng mạng lưới, để đưa ngân hàng đến gần hơn với khách hàng, những năm qua dù gặp nhiều khó khăn do đại dịch Covid -19, Ngân hàng Bản Việt đã cố gắng thúc đẩy tiến độ, hoàn thành đúng kế hoạch mở thêm điểm trên toàn quốc, để đáp ứng nhu cầu tài chính cho khách hàng theo từng khu vực.

Không gian điểm giao dịch được thiết kế hiện đại, thân thiện mang lại sự thoải mái cho khách hàng

Với thiết kế mới hiện đại, thân thiện, vị trí thuận lợi, của các trụ sở mới cùng đội ngũ nhân viên năng động và chuyên nghiệp, Ngân hàng Bản Việt sẽ cung cấp dịch vụ cho khách hàng tốt nhất và đặc biệt là trải nghiệm về ngân hàng số đúng như thông điệp “Chúng tôi bắt đầu từ bạn”.

 Phạm An

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến