Ngân hàng Bản Việt tặng quà cho một nửa yêu thương
08/10/2015 20:32:34
ANTT.VN - Vừa qua, Ngân hàng Bản Việt tổ chức chương trình "Nét đẹp tỏa sáng" với mong muốn giúp chị em nhân viên có cơ hội được chăm sóc bản thân một cách tốt nhất, luôn tươi trẻ dù luôn phải đối mặt với áp lực của cuộc sống.

Tin liên quan

 

Đây cũng là hoạt động thường niên của Ngân hàng dành cho các chị em - một nửa của thế giới nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Chương trình có sự đồng hành của nhãn hàng Bourjois Paris.

Có khoảng 40% là cán bộ nhân viên nữ tại ngân hàng Bản Việt với độ tuổi từ 20-40, các chị em luôn hướng đến vẻ đẹp và sự tự tin mỗi ngày. Tuy nhiên, có những lúc vì bận rộn công việc, vì những áp lực cuộc sống nên quên đi việc chăm sóc bản thân.

Trong suốt quá trình trình hoạt động và phát triển của Ngân hàng Bản Việt, chị em phụ nữ đã và đang tỏ rõ vai trò, khả năng, sức sáng tạo đóng góp quan trọng vào những kết quả kinh doanh chung cũng như đời sống tinh thần trong mái nhà chung Bản Việt.

Do đó, Ban lãnh đạo Ngân hàng không những luôn ghi nhận những đóng góp và vô cùng tự hào vì đội ngũ CBNV nữ của mình mà còn muốn tạo cơ hội cho chị em được chăm sóc bản thân và vẻ đẹp một cách tốt nhất.

Bà Nguyễn Thị Thu Hà - Phó TGĐ ngân hàng Bản Việt phát biểu khai mạc chương trình

“Nét đẹp tỏa sáng” không chỉ mang đến cho các chị em cơ hội chăm sóc bản thân mà còn truyền nguồn cảm hứng để tự khám phá năng lực của bản thân qua hai chuyên mục “Nuôi dưỡng nguồn năng lượng của bạn” và “Chăm sóc da cơ bản”. Trong vòng 120 phút, các cán bộ nhân viên Ngân hàng đã lần lượt được giải đáp nhiều thắc mắc về làm đẹp, được giao lưu qua các trò chơi thú vị và nhận những phần quà giá trị.

Nhân viên của ngân hàng Bản Việt được giải đáp và hướng dẫn các bước làm đẹp

Tổ chức chương trình "Nét đẹp tỏa sáng" là một trong những hoạt động mở đầu cho chuỗi hoạt động nội bộ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 20/10 của Bản Việt, hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt từ đây đến cuối năm để CBNV nữ được tiếp tục tỏa sáng cống hiến nhiều hơn cho Ngân hàng Bản Việt nói riêng và toàn xã hội nói chung.

Ngân hàng Bản Việt (Viet Capital Bank) được thành lập từ năm 1992, trải qua nhiều giai đoạn hoạt động và phát triển, trong đó 2012 -2014 là giai đoạn bước ngoặt đánh dấu những bước chuyển mình mạnh mẽ.  Với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Viet Capital Bank đang dần khẳng định  vị thế vững chắc của mình trên thị trường tài chính bằng việc đầu tư hệ thống công nghệ thông tin hiện đại, không ngừng đổi mới hoạt động, cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích đáp ứng nhu cầu của từng phân khúc khách hàng; cải tiến chất lượng dịch vụ, chuyên nghiệp hóa phong cách phục vụ. Trên nền tảng vững chắc, năm 2015, Viet Capital Bank tiếp tục tăng tốc phát triển để trở thành một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến