Dòng sự kiện:
Ngân hàng, doanh nghiệp nhập cuộc thưởng 'nóng' cho U23 Việt Nam
24/01/2018 10:30:49
Cơn mưa tiền thưởng tiếp tục "dội" về đội tuyển U23 Việt Nam khi nhiều ngân hàng, doanh nghiệp đã hứa sẽ thưởng quà khủng cho chiến tích của các cầu thủ.

Sau chiến thắng 6-5 chung cuộc (bao gồm cả loạt đá luân lưu) ngày 23/1 trước đội tuyển Qatar, đội tuyển bóng đá U23 Việt Nam đã chính thức có mặt tại trận chung kết. Đây lại là một kết quả bất ngờ nữa mà đội tuyển đem đến cho hàng chục triệu người hâm mộ không chỉ ở trong nước mà còn khắp khu vực.

Hòa chung không khí vui mừng của cả nước, nhiều doanh nghiệp, ngân hàng cũng đua nhau công bố các gói thưởng và quà tặng cho đội tuyển.

Ngân hàng BIDV cho biết sẽ tặng 500 triệu đồng cho đội tuyển U23. Trong khi đó ngân hàng VPBank thì thông báo trong ngày mai 24/1/2018, tất cả các khách hàng mang tên Quang Hải (là cầu thủ ghi 2 bàn thắng trong trận đấu hôm nay) và Tiến Dũng (thủ môn) khi gửi tiền tại VPBank sẽ được cộng thêm 0,23% vào lãi suất tiết kiệm và mọi khách hàng còn lại sẽ được cộng thêm 0,1% vào lãi suất tiết kiệm. Ngân hàng này còn treo đèn màu hình cờ Tổ quốc và chữ U23 Việt Nam để cổ vũ và chúc mừng đội tuyển.

Ngân hàng Vietcombank cũng công bố sẽ thưởng 1 tỷ đồng cho các cầu thủ U23 Việt Nam.

Ngân hàng Phương Đông (OCB) tặng 0,5% lãi suất cho tất cả khách hàng người Hàn Quốc và các khách hàng có tên là Hải, Dũng,Thanh gửi tiết kiệm từ ngày 24/1 đến 27/1/2018.

Tỷ phú Trịnh Văn Quyết - ông chủ của Tập đoàn FLC trong khi đó cho biết sẽ thưởng nóng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng 500 triệu đồng và cả đội tuyển 1 tỷ đồng.

Xuân Tùng (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến