Ngân hàng nghĩ ra trăm phương nghìn kế để phục vụ “thượng đế”
12/03/2016 09:24:48
Với phương châm mang đến sự tiện ích nhất cho khách hàng, nhiều ngân hàng đã liên tục cho ra các sản phẩm mới để phục vụ “thượng đế” như áp dụng Biểu phí siêu ưu đãi cho doanh nghiệp, ưu đãi cho người tuyển Thân, tăng hạn mức giải ngân nhanh trong 24h…

Tin liên quan

Nhiều tiện ích cho “thượng đế”

Từ tháng 1/2016, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam – Maritime Bank áp dụng biểu phí tài khoản mới siêu ưu đãi dành cho doanh nghiệp với mức giảm tối đa lên tới 100% và duy trì miễn phí nhiều dịch vụ khác.

Theo đó, Maritime tiến hành điều chỉnh giảm phí nhiều dịch vụ cơ bản, thường xuyên sử dụng của doanh nghiệp như: Dịch vụ tài khoản, dịch vụ chuyển tiền, dịch vụ tiền mặt, ngân quỹ và phí dịch vụ Ngân hàng trực tuyến trên ứng dụng di động (M-eMobile). Một số ưu đãi hấp dẫn như Miễn phí chuyển khoản trên toàn hệ thống Maritime Bank; miễn phí Quản lý tài khoản nếu khách hàng sử dụng dịch vụ theo gói.

Khách hàng chỉ cần duy trì số dư bình quân tiền gửi không kì hạn tối thiểu 50 triệu đồng/tháng (hoặc tiền gửi có kì hạn tối thiểu 400 triệu đồng/tháng) sẽ được miễn phí quản lý tài khoản, giảm phí giao dịch tại quầy, giảm phí chuyển khoản liên ngân hàng… Giảm phí chuyển tiền liên ngân hàng khác tỉnh, thành phố xuống còn 0,04%, giảm phí Quản lý tài khoản đến 75%, xuống chỉ còn 100.000 VNĐ/tháng.

Eximbank ra mắt Thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế Eximbank UEFA Champions League MasterCard®
Eximbank ra mắt Thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế Eximbank UEFA Champions League MasterCard®

Trong khi đó, VietBank cũng tung ra nhiều sản phẩm đa tiện ích, phù hợp với mọi đối tượng và từng nhu cầu khác nhau của khách hàng, cụ thể như: Chương trình ưu đãi “Tuổi Thân May Mắn”, “Vòng quay 12 con giáp”, Sản phẩm Vay “Tận hưởng Lãi suất kim cương”, “Tăng hạn mức – Giải ngân nhanh trong 24h”.

“Tuổi Thân May Mắn” là chương trình đặc biệt dành cho tất cả khách hàng tuổi Thân được triển khai từ 2/3 – 2/6/2016. Chỉ cần bạn sinh vào các năm sau: 1944/1956/1968/ 1980/ 1992 (tính theo âm lịch) thì hãy đến ngay VietBank để phát sinh bất cứ giao dịch nào tại quầy như mở tài khoản, nộp tiền, chuyển tiền, gửi tiền,…. sẽ nhận ngay 1 quà tặng đặc biệt từ chương trình. Ngoài ra, các khách hàng tuổi Thân còn được ưu đãi khi vay vốn với lãi suất cho vay giảm đến 0.09%/năm, thời gian ưu đãi lên đến 12 tháng…

Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) cũng gây sự chú ý khi ra mắt Thẻ tín dụng/ghi nợ quốc tế Eximbank UEFA Champions League MasterCard®.

Dòng sản phẩm này hướng đến khách hàng nam đam mê giải UEFA Champions League.

Loại thẻ này có nhiều tiện ích như thanh toán không tiếp xúc với các giao dịch từ 900.000 VNĐ hoặc 50 USD trở xuống tại các điểm chấp nhận thẻ Paypass; đăng ký thanh toán các hóa đơn dịch vụ định kỳ trên Internet Banking của Eximbank; kiểm soát các giao dịch phát sinh thông qua dịch vụ Internet Banking, Mobile Banking và SMS Alert; an toàn khi giao dịch qua mạng với dịch vụ Eximbank 3D Secure; chỉ cần thanh toán tối thiểu 5% tổng dư nợ hàng tháng.

Sử dụng thẻ Eximbank UEFA Champions League MasterCard®, chủ thẻ có cơ hội giành chiến thắng một chuyến đi xem trực tiếp trận đấu Eximbank UEFA Champions League, vé được trao miễn phí và nhiều giải thưởng có giá trị khác từ MasterCard, nhà tài trợ chính thức UEFA Champions League. Ngoài ra, chủ thẻ còn được miễn phí phát hành và phí thường niên năm đầu tiên; tích lũy và đổi điểm thưởng nhận ngay tiền mặt, phiếu ăn uống, mua sắm, giải trí và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Đặc biệt nhân dịp ra mắt sản phẩm, chủ thẻ được tham gia chương trình khuyến mại “Trải nghiệm trận chung kết Eximbank UEFA Champions League 2016 cùng Eximbank” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 570 triệu đồng, trong đó bao gồm một giải nhất trị giá 20.000USD và hơn 300 giải thưởng khác có giá trị.

DongA Money Transfer đã tổ chức thành công lễ quay số và tìm ra 140 khách hàng may mắn cho chương trình “Kiều hối đón Xuân, Tri ân Tài Lộc”
DongA Money Transfer đã tổ chức thành công lễ quay số và tìm ra 140 khách hàng may mắn cho chương trình “Kiều hối đón Xuân, Tri ân Tài Lộc”

 

Nhảy flashmob, quay số trúng thưởng tri ân khách hàng

Chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, nhân viên nam của Nam A Bank đã có màn nhảy flashmob ấn tượng và tặng hàng trăm hoa hồng cho phái nữ tại công viên Tao Đàn.

Trong cái nắng nóng của TPHCM nhưng điệu nhảy flashmob đặc biệt này vẫn được diễn ra khá đồng đều và ăn ý dù đây không phải là sở trường của các chàng trai Nam A Bank. Màn trình diễn flashmob này cũng chính là món quà ý nghĩa mà các nam nhân viên Nam A Bank dành tặng đến phái nữ nói chung và các đồng nghiệp nữ tại Nam A Bank nói riêng nhân ngày Quốc tế Phụ nữ thay cho lời cảm ơn đến nửa kia của thế giới vì những sẻ chia và đồng hành cùng những người đàn ông trong cuộc sống.

Không chỉ tại công viên Tao Đàn, màn trình diễn thú vị này cũng được “nhân bản” tại công viên 23/9 và Trung tâm thương mại Cresent Mall. Tại đây, rất nhiều chị em và khách hàng hiếu kỳ cũng đã đến cổ vũ và nhận được hàng trăm đóa hoa hồng từ Nam A Bank. Có thể nói, đây là lần đầu tiên Nam A Bank tổ chức một màn flashmob ngoài trời thành công và nhận được sự quan tâm nhiều như vậy.

Trước đó, ngày 5/3, DongA Money Transfer đã tổ chức thành công lễ quay số và tìm ra 140 khách hàng may mắn cho chương trình “Kiều hối đón Xuân, Tri ân Tài Lộc”.

Kết thúc lễ quay số DongA Money Transfer đã tìm ra được những khách hàng may mắn trong dịp đầu Xuân Bính Thân 2016: Khách hàng Nguyễn Dương Quế Hằng thuộc khu vực miền Nam và khách hàng Nguyễn Thị Hồng Vân thuộc khu vực miền Bắc đã may mắn trúng giải đặc biệt của chương trình là xe Airblade trị giá 40 triệu đồng. Bên cạnh đó, các khách hàng may mắn của 138 giải thưởng còn lại được tìm ra tại các tỉnh thành khác. Danh sách sách khách hàng trúng thưởng được công bố tại website của DongA Money Transfer: www.dongamoneytransfer.com.vn.

DongA Money Transfer đã không ngừng khẳng định vị trí dẫn đầu thông qua chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng sự nhanh chóng, thuận tiện và an toàn. Đặc biệt, DongA Money Transfer đã tiên phong trong dịch vụ chi trả tại nhà, dịch vụ này ngoài được sự ủng hộ của khách hàng mà còn được sự đánh giá cao từ các đối tác và tổ chức tài chính uy tín.

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến