Dòng sự kiện:
Nghệ An: 2 người tử vong, 4 người bị thương sau tiếng nổ lớn
02/04/2023 20:59:49
Hiện đã có 2 người tử vong, 4 người khác bị thương nặng sau tiếng nổ lớn tại xưởng Gara ô tô trên địa bàn huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An).

Tối 2/4, trao đổi với PV, ông Nguyễn Thành Tâm, Chủ tịch UBND xã Quỳnh Tân, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, vụ nổ xảy ra chiều nay tại xưởng gara ô tô trên địa bàn đến thời điểm này khiến 2 người tử vong, 4 người khác bị thương nặng.

“Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Đến thời điểm hiện tại, 2 người đã tử vong, 3 người chuyển bệnh viện tuyến trên; còn 1 người khác đang điều trị tại Bệnh viện Minh An”, ông Tâm nói.

Theo đó, khoảng hơn 16h cùng ngày, một số người dân sống gần xưởng sửa chữa ô tô Lê Hiển đóng ở xã Quỳnh Tân nghe một tiếng nổ lớn. Khi mọi người chạy tới, phát hiện anh Lê Tiến Hiển (SN 1984), là chủ gara ô tô chết tại hiện trường và 5 người khác bị thương, trong đó có 3 em nhỏ.

 

Hiện trường vụ việc

Ngay lập tức, người dân liền đưa những người bị thương tới bệnh viện cấp cứu. Vụ nổ cũng làm nhiều vật dụng tại xưởng sửa chữa ô tô rộng chừng khoảng 100m2 bị hư hỏng.

Hiện, vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Văn Bình 

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến