Dòng sự kiện:
Nghệ An: 687/796 giáo viên THPT đạt thành tích dạy giỏi năm 2023
14/11/2023 08:59:06
Hội thi giáo viên dạy giỏi tỉnh cấp THPT năm 2023 do Sở GD&ĐT Nghệ An tổ chức đã chọn ra 687/796 giáo viên đạt thành tích dạy giỏi cấp tỉnh.

Hội thi giáo viên dạy giỏi tỉnh cấp THPT do Sở GD&ĐT Nghệ An tổ chức đã diễn ra vào chiều 13/11 tại TP.Vinh. Theo đó đã có 706 giáo viên dự thi của 14 môn thi đến từ 78 trường THPT, 15 trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên trong tỉnh.

Có mặt tại cuộc thi, ông Thái Văn Thành, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An gửi lời chúc mừng các giáo viên đã hoàn thành kỳ thi, đồng thời biểu dương các giáo viên đến từ những huyện miền Núi, các giáo viên ở các trường ngoài công lập đã nỗ lực, vượt qua khó khăn để có một mùa thi thành công.

Đại diện Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An tặng Bằng khen cho 15 giáo viên đạt thành tích xuất sắc nhất hội thi. Ảnh: Hồ Lài

“Hội thi đã tạo ra đợt sinh hoạt chuyên môn sâu rộng, thiết thực trong đội ngũ giáo viên ở các trường và có sức lan tỏa trong toàn ngành ở nhiều cấp học”, ông Thái Văn Thành khẳng định.

Tại buổi lễ tổng kết, Sở Sở GDĐT Nghệ An đã công nhận 687 giáo viên đạt danh hiệu “Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm 2023", đồng thời khen thưởng 11 tập thể đạt thành tích xuất sắc và có đóng góp tích cực cho hội thi.

Liên đoàn Lao động tỉnh Nghệ An tặng Bằng khen cho 15 giáo viên đạt kết quả xuất sắc nhất của mỗi môn thi. Ngoài ra, Sở GD&ĐT, Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh Nghệ An khen thưởng 101 giáo viên đạt kết quả cao và có tinh thần vượt khó trong dạy học và trong hội thi.

Phan Huy 

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến