Dòng sự kiện:
Nữ sinh lớp 7 đánh bạn, tung video lên mạng vì cho rằng bị 'nhìn đểu'
13/11/2023 20:43:44
Cho rằng bị 'nhìn đểu', nữ sinh đã đánh bạn rồi quay video đăng lên mạng xã hội. Vụ việc gây bức xúc dư luận ở Nghệ An.

Ngày 13/11, ông Phạm Hồng Tuấn, Hiệu trưởng Trường THCS Khánh Sơn, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn (Nghệ An) xác nhận, 2 học sinh xuất hiện trong video đánh nhau lan truyền trên mạng xã hội là học sinh của nhà trường.

Theo đó, sự việc xảy ra vào chiều 10/11 sau giờ học ngày thứ 6. Nữ sinh có hành vi đánh bạn là B.T.N. (lớp 7D), học sinh bị đánh là H.H.N.Q. (lớp 7B), đều học sinh học trường THCS Khánh Sơn. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến vụ việc là vì cho rằng bạn "nhìn đểu" nên thách đánh nhau.

Cảnh nữ sinh lớp 7 đánh bạn cắt từ video

Theo ông Tuấn, sau khi sự việc xảy ra, nhà trường mời 2 học sinh và phụ huynh của các em, giáo viên chủ nhiệm... đến để giải quyết. Các em đã làm tường trình, kiểm điểm và xin lỗi nhau.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền video một nữ sinh bị bạn đánh tới tấp vào mặt, lột áo. Thời điểm xảy ra sự việc, xung quanh còn có nhiều người đứng xem nhưng không ai vào can ngăn việc làm của nữ sinh này.

Video đăng lên nhận được sự quan tâm của dư luận, nhiều người tỏ ra bức xúc, bất bình trước hành vi bạo lực học đường này.

Văn Bình

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến