Dòng sự kiện:
Nghệ An: Điều tra vụ cả đàn dê của người dân bị chết bất thường
16/05/2022 19:29:51
Công an xã Văn Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An đã chuyển hồ sơ lên Công an huyện Đô Lương điều tra, làm rõ vụ việc cả đàn dê của một gia đình trên địa bàn xã bị chết bất thường.

Theo đó, vào sáng ngày 15/5, bà Hoàng Thị Thu, ở xã Yên Sơn (huyện Đô Lương) đã thả đàn dê của gia đình có 17 con vào nghĩa trang xã Văn Sơn, ở bên cạnh trang trại gia đình bà và khoảng 30 phút sau, có tới 9 con dê bất ngờ lăn ra chết.

Đến buổi trưa cùng ngày, Công an xã Văn Sơn đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản ghi nhận sự việc, trước khi chuyển lên Công an huyện Đô Lương để tiến hành điều tra tìm nguyên nhân.

Đàn dê của một hộ dân chết bất thường trong khu nghĩa trang xã Văn Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An (Ảnh: CTV)

Theo thông tin từ ông Trần Đức Sơn (con trai bà Hoàng Thị Thu) cho biết, đàn dê của gia đình ông bị chết là do ăn trúng bả, thiệt hại lên đến gần 50 triệu đồng. Điều tương tự cũng đã xảy ra trước đó khi vào ngày 13/5, có 2 con dê của gia đình ông Sơn cũng bị chết bất thường tại khu vực nói trên.

Được biết, khu nghĩa trang do UBND xã Văn Sơn quản lý có một người dân tận dụng đất hai bên đường để trồng keo. Phía gia đình ông Sơn cũng cho hay, do keo mới trồng nên ông không có ý định thả đàn dê vào, nhưng một số con đã chui rào để vào khu nghĩa trang kiếm ăn và bị chết bất thường.

Phan Huy

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến