Dòng sự kiện:
Nghệ An: Cứu kịp thời 1 phụ nữ nhảy cầu
10/03/2018 16:40:06
Nghi bị trầm cảm, chị Nguyễn Thị L., trú tại TP. Vinh (Nghệ An) đã nhảy cầu Sông Đào thuộc xã Văn Sơn, huyện Đô Lương. Rất may, 3 thanh niên đã nhảy xuống sông và ứng cứu kịp thời, đưa chị L. lên bờ an toàn.

Ngày 10/3, ông Nguyễn Sỹ Hào, Trưởng Công an xã Văn Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn, một phụ nữ trầm cảm nhảy sông Đào tự vẫn vừa được cứu sống.

Hiện trường nơi người phụ nữ nhảy cầu xuống sông tự vẫn.

Trước đó, khoảng 14h ngày 9/3, người dân xã Văn Sơn thấy một người phụ nữ đi làng thang trên đường, tay cầm túi bóng màu đen đựng quần áo. Khi đến cầu Văn Sơn bắc qua sông Đào, thuộc xã Văn Sơn, huyện Đô Lương, người này bất ngờ gieo mình xuống sông tự vẫn.

Phát hiện sự việc, 3 thanh niên ở gần đó đã nhanh chóng nhảy xuống sông đưa nạn nhân lên bờ. Sau khi đưa lên bờ sơ cứu, người phụ nữ này đã tỉnh lại và được đưa về trụ sở UBND xã Văn Sơn. Đồng thời chính quyền địa phương cũng đã phát thông báo trên các thông tin đại chúng để tìm người thân.

Qua xác minh, người phụ nữ tên là Nguyễn Thị L. (SN 1974), trú tại phường Vinh Tân, TP Vinh (Nghệ An).

Theo người nhà thì chị L. cho hay, người phụ nữ này bị trầm cảm và hai ngày nay không uống thuốc nên phát bệnh đi lang thang

Tối cùng ngày, sau khi hoàn tất các thủ tục, người thân của gia đình chị L đã đến đón và đưa người phụ nữ này về nhà.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến