Dòng sự kiện:
Nghệ An: Đã tìm thấy 3 học sinh đuối nước khi đi tắm sông
30/04/2019 14:56:01
Sau nhiều giờ tìm kiếm cơ quan chức năng và chính quyền phường Long Sơn, TX Thái Hòa (Nghệ An) đã tìm thấy thi thể 3 học sinh mất tích khi đi tắm sông Hiếu.

Sáng 30/4, ông Nguyễn Văn Thăng - Bí thư phường Long Sơn, thị xã Thái Hòa cho biết, đến khoảng 9h30 sáng 30/4, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể 3 em học sinh đuối nước vào chiều qua (29/4) trên sông Hiếu. Địa điểm tìm thấy thi thể các em cách nơi gặp nạn khoảng gần 7km theo dòng nước.

Lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân đã tìm thấy thi thể 3 học sinh bị đuối nước mất tích.

Như tin đã đưa, vào khoảng 14h ngày 29/4, một nhóm học sinh gồm 5 em rủ nhau ra sông Hiếu, thuộc phường Long Sơn, TX Thái Hòa để tắm. Trong lúc tắm, 3 em học sinh bất ngờ bị đuối nước. Phát hiện các bạn bị đuối nước, 2 em còn lại chạy về nhà nhưng không thông báo cho người thân.

Đến khoảng 15h cùng ngày, người nhà không thấy 3 cháu còn lại đâu nên mới hỏi 2 cháu kia thì biết 3 cháu đã bị đuối nước. Ngay sau đó, gia đình đã tổ chức tìm kiếm và thông báo với chính quyền địa phương và cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ.

Nhận được thông tin, lực lượng Công an TX Thái Hòa, bộ đội, dân quân và những người dân vạn chài tổ chức tìm kiếm thi thể 3 cháu.

 

Rất đông người dân đứng trên cầu sông Hiếu theo dõi vụ việc.

Danh tính 3 nạn nhân được xác định là Trần Kim Xuyến (SN 2006), Trần Văn Luyện (SN 2008), cùng trú xóm 1, Đồng Tiến, xã Nghĩa Hội, huyện Nghĩa Đàn và cháu Phùng Thị Mai (SN 2011), trú tại khối 4, phường Long Sơn, TX Thái Hòa.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến