Dòng sự kiện:
Nghệ An: Hỏa hoạn trong đêm thiêu rụi 2 ô tô, 4 người may mắn thoát nạn
15/06/2022 15:40:13
Một vụ hỏa hoạn xảy ra trong đêm tại 1 gia đình ở xã Thanh Xuân (huyện Thanh Chương, Nghệ An) đã thiêu rụi 2 ô tô cùng nhiều vật dụng khác.

Ngày 15/6, thông tin từ UBND xã Thanh Xuân (Huyện Thanh Chương) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn ở nhà dân, nhiều tài sản đã bị ngọn lửa thiêu rụi.

                                            Hiện trường vụ hỏa hoạn

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 15/6, tại khu vực nhà kho của một studio áo cưới ở xã Thanh Xuân (huyện Thanh Chương) do anh Trần Văn Sơn ở xóm Ngũ Cẩm làm chủ. Rất may, thời điểm trên anh Sơn cùng vợ và 2 con đang ngủ trong nhà đã kịp thời phát hiện nên chạy thoát ra ngoài.

Khi phát hiện sự việc thì lửa đã bùng phát mạnh. Nhà kho lợp tôn kín, nên việc chữa cháy gặp nhiều khó khăn. Do lửa cháy lớn nên người dân không thể ứng cứu được tài sản.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi 2 chiếc xe ô tô, 2 chiếc xe máy, 1 chiếc xe đạp điện cùng nhiều vật dụng khác để trong nhà kho.

Được biết, vợ chồng anh Sơn làm nghề nhiếp ảnh, hiện con số thiệt hại vẫn đang được thống kê, xác định.

Sáng cùng ngày, lực lượng Công an huyện Thanh Chương cũng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ hoả hoạn.

Việt Lê

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến