Dòng sự kiện:
Nghệ An: Lở đất khiến 5 cháu bé thương vong
19/12/2021 16:29:08
Khi đang chơi gần khu đất mới múc bất ngờ đất sạt lở, làm 1 cháu bé tử vong tại chỗ, 4 cháu khác bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Chiều ngày 19/12, ông Lữ Trung Thành, Chủ tịch UBND xã Nậm Nhóong, huyện Quế Phong (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ lở đất làm 5 cháu bé thương vong.

Theo đó, khoảng 11h45 ngày 19/12, 6 cháu nhỏ đang chơi tại khu đất mới múc để làm nhà của gia đình ông C.V.T ở bản Huồi Cam, khu Lin Khượng xã Nậm Nhóong, huyện Quế Phong, thì bất ngờ đất trên cao đổ ập xuống vùi lấp 5 cháu.

Nhận được tin báo chính quyền xã Nậm Nhóong đã lập tức có mặt tại hiện trường, điều động máy múc cùng người dân khẩn trương nỗ lực cứu các cháu nhỏ đang bị vùi trong đống đất đá. Tuy nhiên, 1 cháu bé đã không qua khỏi, 4 cháu khác bị thương.

Hiện trường vụ lở đất

Cháu bé tử vong được xác định là C.T.T (SN 2010), con anh C.V.T và chị L.T.N cũng trú tại bản Huồi Cam, khu Lin Khượng xã Nậm Nhóong.

“Khu đất được gia đình ông C.V.T thuê anh Đ.T.H múc một ít để chuẩn bị làm nhà vào ngày 15/12, đến hôm nay thì bị sạt lở khiến một cháu bé tử vong, trong 4 cháu đi cấp cứu thì có một cháu bị thương nặng”, ông Lữ Trung Thành cho biết thêm.

Các cháu bị nạn được các lực lượng chức năng và người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu

Hiện tại, thi thể cháu T đã được bàn giao cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương. 4 cháu còn lại đang tiếp tục được điều trị cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Quế Phong.

Hồ Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến