Dòng sự kiện:
Nghệ An: Người dân bất an khi đi lại trên tuyến đường đang thi công
23/06/2024 12:38:30
Tại công trình thi công tuyến đường đi qua xóm Đông Hoành, xã Nghĩa Phúc, huyện Tân Kỳ (Nghệ An), ống cống nằm ngang đường không có biển cảnh báo, không rào chắn gây bất an cho người và phương tiện.

Theo ghi nhận, tuyến đường thi công dài khoảng 2 km đi qua xóm Đông Hoành, xã Nghĩa Phúc, huyện Tân Kỳ (Nghệ An) đã được rải đá tuy nhiên hai đầu đường không có biển báo hiệu công trường hay chăng dây cảnh báo cho người dân biết.

Ở hai đầu tuyến đường không có biển cảnh báo công trường, đất được đổ chấn ngang đường không có lối đi qua (Ảnh chụp ngày 19/6)

Đi dọc tuyến đường, ống cống nằm ngang đường nhưng không có rào chắn hoặc biển cảnh báo cho người dân biết. Phần ống cống phía bên kia được đổ đất chắn ngang đường không có lối đi qua.

Khu vực thi công ống cống nằm ngang đường nhưng không được chăng dây hay đặt biển cảnh báo cho người và phương tiện dễ nhận biết (Ảnh chụp ngày 19/6)

Một người dân xóm Đông Hoành cho biết, đây không chỉ là tuyến đường đi qua xóm mà còn là đường liên xã Tân An và Nghĩa Phúc đi qua đền Khe Xanh nên lượng người và phương tiện qua lại mỗi ngày khá đông. Người dân ở gần thì có thể biết ống cống để tránh nhưng người lạ đi qua không chú ý dễ lọt xuống cống vì không có gì cảnh báo, nhất là vào đêm tối.

Trao đổi với ông Đặng Xuân Nam, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Phúc được biết, tuyến đường mới được khởi công trong tháng 6/2024 do UBND xã Nghĩa Phúc làm chủ đầu tư với tổng số vốn gần 10 tỷ đồng, tuyến đường dài gần 2 km do công ty CPXD Lâm Khang trụ sở ở TP Vinh thi công.

Hà Thủy

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến