Dòng sự kiện:
Nghệ An: Phát hiện tài xế taxi chết bên đường, trên cổ có vết cứa
19/08/2021 20:40:46
Nhiều người qua đường phát hiện người đàn ông nằm trên vũng máu, cách đó vài chục mét là chiếc xe taxi bị đâm vào vách đất.

Vào khoảng 17h ngày 19/8, một số người dân khi đi trên Quốc lộ 7B, đoạn qua thôn Tân Hội, xã Cẩm Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) tá hỏa khi phát hiện một người đàn ông nằm gục trên vũng máu.

Tại hiện trường, nạn nhân tử vong với vết cắt ngang cổ, ngoài ra không có vết thương nào khác. Cách thi thể khoảng vài chục mét là một chiếc taxi đâm vào vách đồi bên cạn đường. Hiện trường vụ việc gần bãi tha ma, cách xa khu dân cư. Đây là địa bàn giáp ranh giữa 2 xã Hùng Sơn và Cẩm Sơn.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân

Nạn nhân sau đó được xác định là tài xế taxi, trú ở xã Phúc Sơn, huyện Anh Sơn. Trên ghế lái của taxi, phát hiện nhiều vết máu vương vãi...

Bước đầu nhận định, tài xế taxi bị tấn công khi đang điều khiển xe, dẫn đến mất lái lao vào vách đồi bên đường. Nạn nhân sau đó cố mở cửa xe tháo chạy, tuy nhiên được khoảng 30 mét thì đổ gục bên đường.

Vào cuộc điều tra, cơ quan công an xác định, nghi can gây án có các đặc điểm mặc quần bò xanh, áo phông trắng, dáng người mập, cao khoảng 1,6m. Cơ quan công an kêu gọi người dân nếu phát hiện người khả nghi hãy liên hệ qua số điện thoại 0915.90.9595 của Thượng tá Nguyễn Hồng Tuyến -  Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn.

Gia An (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến