Dòng sự kiện:
Nghệ An: Thêm 1 Chủ tịch xã bị đình chỉ liên quan đến công tác phòng chống COVID-19
07/08/2021 11:45:55
Chủ tịch UBND xã Long Sơn, Anh Sơn (Nghệ An) đã bị đình chỉ công tác 15 ngày do không nghiêm túc trong công tác chỉ đạo phòng chống COVID-19 trên địa bàn xã mình quản lý.

Ngày 6/8, ông Hoàng Quyền, Chủ tịch UBND huyện Anh Sơn (Nghệ An) ký Quyết định số 3997/QĐ-UBND về việc tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với ông Nguyễn Trần Chương, Chủ tịch UBND xã Long Sơn, huyện Anh Sơn (Nghệ An) với lý do, thực hiện không nghiêm túc công tác chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn xã Long Sơn. Không nghiêm túc trong việc kiểm điểm các nội dung theo yêu cầu của Công văn số 1393/CV-BCĐ ngày 04/08/2021 của Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Anh Sơn.

Quyết định xử lý kỉ luật Chủ tịch UBND xã Long Sơn, Anh Sơn (Nghệ An)

Được biết, sáng 4/8, Thường trực Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 huyện Anh Sơn tổ chức kiểm tra một số điểm cách ly tập trung người từ vùng dịch về. Trong đó có khu cách ly ở Trường Mầm non xã Long Sơn. Tại trường mầm non này đang cách ly tập trung gần 40 người vừa từ tâm dịch trở về.

Tại thời điểm kiểm tra, đoàn đã phát hiện nhiều vi phạm như không có người trực giám sát. Trong khu cách ly, các công dân đang cách ly được đi lại tự do, tiếp xúc với nhau và không đeo khẩu trang. Đặc biệt, những công dân đang cách ly còn tiếp xúc với người nhà tại cổng trường mà không hề đeo khẩu trang. 

Trước đó, vào ngày 29/7, ông Hồ Ngọc Trường Chủ tịch UBND xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cũng đã bị xử lý tạm đình chỉ công tác 14 ngày vì thiếu trách nhiệm trong công tác phòng chống dịch bệnh khi cho phép đối tượng thuộc diện F1 về nhà.

Hồ Phương

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến