Dòng sự kiện:
Nghệ sĩ Hàn và người hâm mộ đau xót đến viếng Jong Hyun
19/12/2017 16:20:01
Trưa 19/12, lễ viếng Jong Hyun (SHINee) được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Asan Seoul (Hàn Quốc). Rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc đã đến chào tạm biệt anh lần cuối.

Di ảnh nam ca sĩ 27 tuổi với nụ cười rạng rỡ đã khiến nhiều người xót xa.

BTS, NCT, BoA và các nghệ sĩ SM đến viếng Jonghyun

Các thành viên SNSD đến viếng đồng nghiệp.

Yoona mắt sưng húp, dường như cô đã khóc khá nhiều trước khi ra đi của Jonghyun.

Nữ ca sĩ BoA cũng đến viếng trong chiều nay.

Phía bên ngoài nhà tang lễ, rất đông khán giả xếp hàng vào viếng Jong Hyun.

Theo Mydaily, Ban đầu, gia đình dự kiến tổ chức lễ tang riêng tư chỉ có người thân và những người bạn thân. Nhưng sau đó, phía SM Entertainment cho biết họ quyết định tổ chức thêm buổi tưởng nhớ dành cho người hâm mộ Jong Hyun. Sáng 21/12, lễ tang Jong Hyun sẽ được tổ chức tại Nhà tang lễ Bệnh viện Asan.

Jong Hyun sinh năm 1990, bắt đầu sự nghiệp vào năm 2005, với vai trò thực tập sinh SM Entertainment. Anh khởi nghiệp vào tháng 5/2008.

Khoảng 18h ngày 18/12 theo giờ Hàn Quốc, Jong Hyun được cảnh sát phát hiện đã ngừng thở tại một căn phòng ở Cheongcham-dong, Seoul. Trước đó, vào khoảng 16h42 chiều cùng ngày cảnh sát nhận được báo cáo của chị gái anh cho rằng Jong Hyun có khả năng đang tìm cách tự vẫn, sau khi gửi cho chị gái một tin nhắn tuyệt mệnh.

Jong Hyun được đưa đến bệnh viện gần nhất nhưng đã không qua khỏi. Nguyên nhân cái chết của anh được xác định là do ngộ độc cacbon monoxi. Tại hiện trường phát hiện có bánh than đang cháy dở.

Kể từ khi thông tin được đưa ra, người hâm mộ Jong Hyun và cộng đồng fan Kpop không khỏi cảm thấy bàng hoàng, đa phần đều hy vọng đây không phải sự thật. Thế nhưng, phép màu đã không xảy ra khi tối 18/12, SM Entertainment - công ty quản lý của Jong Hyun đã đưa ra thông báo chính thức xác nhận sự việc. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến