Dòng sự kiện:
Nhà báo Phan Đăng chính thức thay Lại Văn Sâm dẫn 'Ai là triệu phú'
19/12/2017 11:35:19
Sau vòng tuyển chọn tối 18/12, chương trình Ai là triệu phú sẽ ghi hình số đầu tiên năm 2018 với sự dẫn dắt của nhà báo Phan Đăng.

Theo thông tin trên VTV, tối 18/12, tại trường quay S16, Đài truyền hình Việt Nam vòng tuyển chọn cuối cùng cho vị trí người dẫn chương trình Ai là triệu phú đã diễn ra với 2 ứng viên sáng giá là nhà báo Phan Đăng (SN 1984) và MC Đức Bảo (SN 1987).

Nhà báo Phan Đăng chính thức được chọn dẫn “Ai là triệu phú”

Vì chưa từng dẫn chương trình truyền hình nên nhà báo Phan Đăng đã có mặt từ khá sớm để tập dẫn. Anh được đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng hướng dẫn rất chi tiết. Kết quả, trong lần ghi hình thử với sân khấu, áp lực khán giả, kịch bản… theo đúng format chương trình, nhà báo Phan Đăng tỏ ra khá tự tin, thoải mái. Anh nhận được đánh giá cao từ ê-kíp của chương trình cũng như đạo diễn và đã được chọn làm người dẫn chính thức của chương trình "Ai là triệu phú".

Sáng nay (19/12), chương trình Ai là triệu phú sẽ ghi hình số đầu tiên năm 2018 với sự dẫn dắt của nhà báo Phan Đăng.

Báo Dân trí đưa tin thêm, nhà báo Phan Đăng (SN 1984), tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2006. Nhiều người nhìn nhận Phan Đăng là một người tài hoa, thông minh, duyên dáng, biết nhiều và hiểu nhiều. Anh là một nhà báo theo dõi lĩnh vực thể thao hơn 10 năm nay. Anh được xem là một cây bút, bình luận thể thao có giọng điệu riêng, rất cá tính, thường xuyên xuất hiện trên các kênh truyền hình để nói về bóng đá. Thời gian gần đây, Phan Đăng làm khách mời thường xuyên của chương trình Cà phê sáng trên VTV3. 

Ly Na (t/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến