Dòng sự kiện:
Nghi án hai mẹ con bị sát hại trong đêm
10/02/2021 09:00:54
Ngày 10/9, lực lượng chức năng tỉnh Bình Phước cho biết đang khẩn trương tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra vụ 2 mẹ con tử vong bất thường tại huyện Hớn Quản.

Hiện trường vụ án mạng.

Nạn nhân được xác định là bà Trần Kim Phượng (65 tuổi) và con gái là Phạm Thị Phục Hưng (30 tuổi), ngụ ấp Tổng Cui Lớn, xã Phước An, huyện Hớn Quản.

Theo đó, vào khoảng 16h30 ngày 9/2, nhiều hàng xóm sống gần nhà mẹ con bà Phượng, nghe tiếng la hét thảm thiết phát ra từ nhà bà này nên nhanh chóng chạy sang kiểm tra.

Tại đây, người dân tá hỏa phát hiện bà Phượng và chị Hưng tử vong dưới nền nhà, trên người có nhiều vết thương.

Riêng bà Phượng vẫn thoi thóp thở nên được người dân đưa đi cấp cứu. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện do vết thương quá nặng.

Qua xác định, cơ quan chức năng cho biết đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, thi thể chị Hưng được phát hiện nằm ngửa giữa nhà, máu chảy nhiều xung quanh người. Bà Phượng cũng tử vong với vết thương rất nặng.

Tại hiện trường chưa phát hiện có dấu hiệu bị mất tài sản.

Người dân địa phương cho hay, thỉnh thoảng có nghe gia đình hàng xóm xảy ra lời qua tiếng lại với người đàn ông là bạn của 1 trong 2 nạn nhân nhưng không rõ lai lịch.

Hiện, Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với Công an huyện Hớn Quản khẩn trương điều tra, làm rõ vụ án.

Khánh Vy (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến