Dòng sự kiện:
Nghi bắt cóc trẻ em, người phụ nữ tâm thần bị vây đánh
05/04/2018 19:33:13
Thấy người phụ nữ lạ mặt đi lang thang, người dân thôn Hà Trang, xã Nam Hóa, huyện Tuyên Hóa (Quảng Bình) đã vây đánh vì nghi người này bắt cóc trẻ em.

Theo báo VietNamNet, khoảng 18h ngày 4/4, chính quyền xã Nam Hóa nhận được thông tin người dân thôn Hà Trang vây đánh một người phụ nữ.

Hình ảnh đánh đập người này còn được người dân chụp lại rồi đăng tải lên mạng xã hội với nội dung ''đây là người bắt cóc trẻ em và cảnh báo trông chừng con em...".

Nhận được tin báo, lãnh đạo xã Nam Hóa đã cử lực lượng công an xuống hiện trường, đề nghị người dân bình tĩnh và tiến hành giải cứu, đưa người phụ nữ đến trạm y tế rồi đến trụ sở UBND xã làm việc.

Bà M. tại Trạm y tế xã Nam Hóa. (Ảnh: VietNamNet)

Thông tin trên báo Dân Trí cho biết, sau khi xác minh, chính quyền xã Nam Hóa xác nhận, người phụ nữ nói trên là Đinh Thị M. (SN 1978), trú xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa (Quảng bình) bị tâm thần, không phải đối tượng bắt cóc trẻ em như lời đồn đại.

Ông Đinh Minh Lượng, anh trai của bà M. cũng cho biết, bà M. bị tâm thần từ lâu và đang hưởng chế độ bảo trợ. Nhận được tin báo, gia đình cũng đã đến xã Nam Hóa để làm việc và đưa người phụ nữ này về nhà chăm sóc.

Trước đó tại phường Quảng Phong, TX Ba Đồn (Quảng Bình) cũng từng xảy ra sự việc tương tự. 2 người đàn ông lạ mặt đã bị người dân địa phương vây đánh vì nghĩ rằng 2 người này bắt cóc trẻ em. Cơ quan công an sau đó đã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc và khẳng định không có sự việc bắt cóc.

Linh Nhi (T/h)

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến