Dòng sự kiện:
Nghi buồn chuyện gia đình, người phụ nữ mang bầu ôm 2 con nhảy cầu tự vẫn
03/09/2017 16:47:29
Nghi buồn chuyện gia đình, một người phụ nữ đang mang thai ở huyện Diễn Châu (Nghệ An) đã bất ngờ ôm 2 đứa con nhảy xuống sông tự vẫn.

Ngày 3/9, thông tin từ UBND xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (Nghệ An) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện thi thể một người phụ nữ nghi đã ôm 2 đứa con nhảy xuống sông tự vẫn.

Người phụ nữ đã được người dân tìm thấy.

Theo đó, vào khoảng 14h ngày 3/9, người dân đi qua cầu Cầu Đò Đông nối xã Diễn Hoa với xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu (Nghệ An) thì bất ngờ phát hiện một chiếc xe máy và dép, quần áo... ở trên bờ sông. Nghĩ chuyện chẳng lành, người dân đã nhanh chóng quan sát và tìm kiếm xung quanh thì bất ngờ phát hiện một người phụ nữ ở dưới sông thuộc địa phận xã Diễn Ngọc, huyện Diễn Châu.

Ngay sau đó người dân đã hô hoán và nhanh chóng nhảy xuống ứng cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó. Cùng trong thời điểm đó, người dân cũng đã bất ngờ phát hiện thêm một nạn nhân nghi là con trai của người phụ nữ trên.

Người phụ nữ trên được xác định trú tại xã Diễn Tháp, huyện Diễn Châu. Theo người dân địa phương, trước thời điểm xảy ra vụ việc đau lòng trên, nhiều người dân đã thấy người phụ nữ này chở 2 đứa con đi trên xe máy và hiện đang mang bầu.

Đến 16h cùng ngày, 2 nạn nhân đã được chính quyền địa phương và người dân tìm thấy đều đã tử vong.

Sau khi nhận được thông tin sự việc, chính quyền địa phương xã Diễn Ngọc và Công an huyện Diễn Châu đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiện chính quyền địa phương và các cơ quan chức năng đang tích cực tìm kiếm nạn nhân mất tích còn lại.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

Ngọc Tuấn

 

 

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến