Dòng sự kiện:
Nghi 'đụng chạm' học sinh, 1 giáo viên bị đình chỉ công tác
21/02/2023 23:31:13
Một thầy giáo ở huyện Con Cuông (Nghệ An) đã bị tạm đình chỉ công tác vì nghi ngờ có hành vi “đụng chạm” học sinh.

Chiều 21/2, ông Lê Thanh An, Trưởng phòng GD&ĐT huyện Con Cuông (Nghệ An) xác nhận sự việc, 1 thầy giáo dạy tiểu học thuộc quản lý của phòng Giáo dục đã bị tạm đình vì hành vi “đụng chạm cơ thể” học sinh do phụ huynh tố giác.

Theo đó, vào ngày 21/2, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông ban hành quyết định tạm đình chỉ đối với ông N.V.H N. (SN 1971), thường trú tại thị trấn Con Cuông, giáo viên Trường Tiểu học Bồng Khê, để phục vụ công tác điều tra của CQĐT Công an huyện Con Cuông.

Thầy N bị tạm đình chỉ công tác để phục vụ điều tra 

Thông tin ban đầu, vào ngày 17/2, một học sinh nữ lớp 5 của Trường Tiểu học Bồng Khê kể với gia đình việc trong giờ ra chơi, em này bị thầy N đến ôm và chạm vào người. Phụ huynh học sinh này sau đó đã phản ánh với nhà trường và chính quyền địa phương để có hướng làm rõ sự việc.

Một số học sinh khác cho biết, trước đó cũng từng bị thầy N chạm vào người nhưng không dám kể cho ai nên không ai biết sự việc.

Sau khi nhận được thông tin, Công an huyện Con Cuông đã vào cuộc để xác minh, điều tra làm rõ; mời thầy giáo bị tố cáo lên trụ sở công an để phối hợp điều tra.

“Từ trước đến nay thầy N là một giáo viên rất bình thường, luôn hoàn thành nhiệm vụ, không vi phạm kỉ luật đạo đức nhà giáo, sự việc đang đợi cơ quan chức năng làm sáng tỏ”, ông Lê Thanh An cho biết thêm.

Hồ Phương

Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến