Dòng sự kiện:
Nghi vấn chủ tịch phường tham gia hành hung nhân viên bệnh viện
21/08/2017 15:53:35
Một vụ ẩu đả xảy ra giữa người nhà bệnh nhân và nhân viên y tế tại Bệnh viện 115 Nghệ An. Đáng nói, tham gia vụ việc có sự xuất hiện của một người được cho là Chủ tịch UBND Phường Trung Đô, TP Vinh.

Ngày 21/8, thông tin từ Bệnh viện 115 Nghệ An cho biết, tại bệnh viện vừa xảy ra một vụ việc một nhóm người nhà bệnh nhân tới bệnh viện đánh nhân viên y tế. Toàn bộ diễn biến sự việc đã được camera an ninh ghi lại.

Hình ảnh nhân viên bệnh viện 115 Nghệ An bị một người đàn ông hành hung. Ảnh cắt từ clip

Theo thông tin phía bệnh viện cung cấp: Khoảng 21h30 ngày 18/8, khoa cấp cứu Bệnh viện 115 Nghệ An có tiếp nhận anh Nguyễn Văn Nam (26 tuổi), trú phường Trung Đô, TP Vinh (Nghệ An) bị tai nạn giao thông.

Bệnh nhân nhập viện trong tình trạng tỉnh táo, tinh thần ổn định, bị phù nề ở mặt. Sau khi kiểm tra, bác sĩ phát hiện bệnh nhân bị vỡ xương gò má. Tình hình sức khoẻ bệnh nhân được bác sĩ thông báo lại với người nhà đề nghị đưa bệnh nhân đi chụp phim.

Nguồn tin này cũng cho hay, khoảng gần 22h cùng ngày, khi các bác sĩ đang tiếp tục sơ cứu cho bệnh nhân nói trên thì một nhóm người đến. Lúc này, một người đàn ông to cao, mang kính cận tiến lại tát một cái vào mặt và đấm liên tiếp vào đầu bác sĩ Hoàng Thị Minh (khoa Cấp cứu), khiến bác sĩ Minh loạng choạng, ngã ra phía sau. Thấy bác sĩ Minh bị đánh, điều dưỡng Lê Quang Hòa đã chạy đến can ngăn nhưng bị người này lớn tiếng “đánh thằng đó cho tao”.

Sau ít phút xảy ra vụ việc, Cảnh Sát 113 và Công an xã Nghi Phú đã có mặt xử lí. Bệnh nhân Nam đã được đưa đến phòng chụp phim và phẫu thuật vào sáng 19/8.

Cùng ngày, bác sĩ Hoàng Thị Minh và điều dưỡng Lê Quang Hòa đã có đơn trình báo sự việc gửi Công an xã Nghi Phú. Công an xã này cũng đã mời bác sĩ Minh, điều dưỡng Hòa đến trụ sở làm việc, ghi lời khai.

Hình ảnh người đàn ông cầm ghế đỏ được cho là ông Nguyễn Xuân Huân, Chủ tịch phường Trung Đô, TP. Vinh được camera an ninh của bệnh viện ghi lại. Ảnh cắt từ clip

Theo những người chứng kiến vụ việc và hình ảnh trích xuất camera cho thấy, tham gia vụ hành hung nói trên có sự có mặt của một người được cho là ông Nguyễn Xuân Huân, Chủ tịch UBND Phường Trung Đô, TP. Vinh.

Theo quan sát camera, sau khi xảy ra sự việc, người khi bước vào phòng với thái độ hung hăng, cầm ghế lao theo để đuổi đánh nhân viên y tế.

Để xác minh thông tin, PV đã liên hệ với ông Nguyễn Xuân Huân, Chủ tịch UBND phường Trung Đô. Tuy nhiên, ông Huân chỉ trả lời vội vàng: "Việc này đang tế nhị. Tôi đang đi ra ngoài có chút việc, có gì sẽ trao đổi sau về vấn đề này".

Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến