Dòng sự kiện:
Nghiêm cấm việc phân lô bán nền tại dự án Khu dân cư Đá Bạc – Châu Đức
25/02/2020 16:25:52
Mới đây, UBND huyện Châu Đức (Bà Rịa – Vũng Tàu) đã có văn bản nghiêm cấm việc phân lô bán nền tại dự án Khu dân cư Đá Bạc – Châu Đức đối với chủ đầu tư là Công ty Cali Green Park.

Liên quan đến việc Công ty TNHH Cali Green Park (gọi tắt công ty Cali Green Park) là chủ đầu tư dự án KDC Đá Bạc - Châu Đức, tại thôn 8, thôn Phước An, xã Đá Bạc chưa hoàn thành các thủ tục pháp lý đã rao bán, UBND huyện Châu Đức mới đây đã có ý kiến về như sau:

Văn bản của UBND huyện Châu Đức nghiêm cấm phân lô bán nền tại dự án KDC Đá Bạc - Châu Đức

UBND huyện Châu Đức đề nghị chủ đầu tư Cali Green Park thực hiện nghiêm túc các nội dung theo Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 KDC Đá Bạc – Châu Đức đã được UBND huyện phê duyệt tại Quyết định số 19/QĐ-UBND ngày 6/1/2020 và chỉ đạo của UBND tỉnh tại Văn bản số 4322/UBND-VP ngày 8/5/2019.

Đồng thời , nghiêm cấm việc phân lô bán nền tại dự án trên. Nội dung này trước đó cũng đã được UBND huyện Châu Đức yêu cầu tại Văn bản số 6339/UBND-VP ngày 2/12/2019.

Giao công an huyện chủ trì, phối hợp với UBND xã Đá Bạc và các đơn vị liên quan khẩn trương tổ chức điều tra, xác minh và xử lý nghiêm theo quy định pháp luật đối với các hành vi quảng cáo dự án không đúng quy định pháp luật tại dự án KDC Đá Bạc – Châu Đức.

Giao phòng Kinh tế - Hạ tầng chủ trì cùng với các đơn vị liên quan làm việc với chủ đầu tư công ty Cali Green Park về tiến độ dự án. Đồng thời, thực hiện đầy đủ các thủ tục đầu tư đúng quy định hiện hành.

UBND huyện Châu Đức yêu cầu các đơn vị liên quan báo cáo kết quả thực hiện về UBND huyện trước ngày 28/2.

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến