Dòng sự kiện:
Ngọc Trinh lộ nhan sắc đi xuống trong clip nóng
03/09/2017 13:10:41
Nữ hoàng nội y mới đây đã chia sẻ một đoạn clip quay cận cảnh những đường cong cơ thể mình trên trang cá nhân Instagram.

Theo clip ghi lại, Ngọc Trinh diện bikini màu đỏ rực rỡ. Người đẹp khoác ngoài áo Kimono thêu ren màu trắng giúp nội y bên trong trở nên nổi bật. Vốn là người luôn tự hào và tự tin về làn da siêu trắng mịn của mình, cô rất thoải mái khoe dáng, dù ống kính đặt ở cự li gần.

Tuy nhiên, dường như gà cưng của Vũ Khắc Tiệp đã mải quảng cáo cho vòng 3 siêu khủng của mình mà quên béng đi mất vòng eo bị "dìm" nặng nề. Vòng hông của người đẹp quả thực nảy nở, căng tròn, nhưng vòng 2 lại kém thon gọn.

Nhìn vào phần eo của Ngọc Trinh trong đoạn clip này, không ai nghĩ rằng cô thực sự sở hữu số đo 56.

Eo không phải điểm khiến công chúng chú ý duy nhất, khuôn mặt của người đẹp Trà Vình cũng khác lạ so với những hình ảnh mà cô thường chia sẻ. Hai bên má của Ngọc Trinh khá tròn mập khiến gương mặt cô kém thanh thoát, không có đường nét rõ ràng.

Chưa kể, làn da quay gần cũng kém sắc, không được trắng nõn trắng nà như thường thấy trên các shoot hình chụp của cô.

Cách đây vài ngày, nữ hoàng nội y cũng livestream (phát trực tiếp) trên Facebook. Dù đã chọn góc ngồi lý tưởng, có ánh sáng đẹp giúp che đi khuyết điểm của làn da body và trên gương mặt, nhưng nước da của Ngọc Trinh vẫn cho thấy khá kém sắc, kém tươi tắn.

Ngọc Trinh khá kém sắc trong video livestream

Phần mặt lộ rõ makeup, phần da body kém mịn màng và không được trắng nõn như vẫn thấy trên ảnh chụp. Với những hình ảnh chân thực mà công chúng nhìn thấy trong clip, lần nữa, người đẹp Trà Vinh vướng vào nghi vấn photoshop quá đà.

Với các bức hình hay video lung linh rạng rỡ với làn da siêu trắng tinh được cô chia sẻ hằng ngày, có lẽ chúng đã qua tay các chuyên gia chỉnh sửa hình ảnh, để giấu đi dáng vẻ tự nhiên kém đẹp của mình.

Hình ảnh trong clip thực sự khác xa với hình ảnh đã qua chỉnh sửa mà Ngọc Trinh chia sẻ

Ngọc Trinh thốt lên rằng: "Rất tự hào về làn da của mình luôn" hay "Tôi luôn tự hào mình đẹp tự nhiên, không phẫu thuật thẩm mỹ" hoặc "Tôi thấy rất tự tin về body của mình. Tôi cũng nhìn dáng của những người mẫu rồi, không phải ai cũng được nuột nà như tôi".

Nhưng trong bài phỏng vấn mới đây thì cô lại nói rằng: "Tôi luôn chăm sóc bản thân rất kỹ, thậm chí ôtô của tôi phải làm rèm loại dày để không cho ánh nắng lọt vào".

Quả thực Ngọc Trinh từng khiến nhiều người phải té ngửa vì ngồi trong ô tô rồi vẫn phải lo tránh nắng, chụp ảnh ngoài trời cần người che ô hay bước đi dặt dẹo vì muốn giẫm vào những chỗ có bóng mát.

Ngọc Trinh đi xế sang vẫn lo tránh nắng cho da

Mắc rèm trong ô tô và bước đi dặt dẹo tránh chỗ nắng của Ngọc Trinh

Tự hỏi, vậy người đẹp Trà Vinh tự tin về điều gì ở làn da của mình, phải chăng là cô tự tin với làn da được chăm sóc spa, dưỡng trắng kỹ càng, được tránh nắng tuyệt đối.

Nhưng đáng nói là, nếu Ngọc Trinh thật sự đẹp hoàn hảo như vậy, thì sẽ không có những đoạn clip lộ điểm yếu của mình, càng không cần phải photoshop quá đà.

Bên cạnh đó, nhiều công chúng cho rằng, có thể là nữ hoàng nội y giờ đây nhan sắc đã đi xuống, hay như người ta vẫn nói là "tàn phai". Ngọc Trinh có thể là từng là một bông hoa đẹp, nhưng bông hoa nào cũng chỉ có thời có thì. Chuẩn bị bước sang ngưỡng 30, cô cũng khó lòng giữ mãi tuổi thanh xuân và sắc đẹp.

Theo Đất Việt

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến