Dòng sự kiện:
Bị chê 'đơ có đẳng cấp', Cao Thiên Trang, Cao Ngân bị loại ở Next Top
03/09/2017 07:42:45
Sau màn loại kép thứ hai trong mùa giải All Stars, Cao Ngân và Cao Thiên phải ra về trong nước mắt.

Top 3 của Người mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2017 chính thức lộ diện sau tập 11 lên sóng ngày 2/9. Thùy Dương đạt ưu thế trong cả hai thử thách cuối cùng, trong khi đó Chà Mi và Kim Dung giành 2 tấm vé cuối để tham dự đêm chung kết. Đổi lại, tập cuối cùng để bước vào đêm thi quan trọng chứng kiến sự ra về của Cao Thiên Trang và Cao Ngân.

Một trong hai thử thách cuối cùng của mùa giải là quay TVC cho một nhãn hàng thời trang. Đây là cơ hội để top 5 thuyết phục khách hàng lựa chọn mình trở thành gương mặt đại diện cho nhãn hàng trong chiến dịch quảng bá sản phẩm thời trang.

Cao Thiên Trang vốn được đánh giá cao ở kỹ năng, sự đa dạng trong phong cách và thần thái ở những tập trước đó thì lần này lại mất điểm khi liên tục quên thoại hoặc sai thoại.

Hóa thân thành một cô gái thành thị, Cao Thiên Trang hoàn hảo từ dáng vẻ hiện đại tới những bước catwalk đầy tự tin, ngay cả thao tác ném áo cũng trở nên nghệ thuật. Tuy nhiên, cô mắc khuyết điểm lớn là không nhớ thoại và có biểu cảm cơ cứng, không tạo thiện cảm cho khách hàng.

Ở phần thử thách tiếp theo là quay TVC trên cao, người đẹp cũng mắc lỗi sai tương tự. Thậm chí, vì phải tạo dáng sau khi treo mình trên cao nên buổi quay hình của Thiên Trang càng gặp nhiều khó khăn.


Cao Ngân bị giám khảo đánh giá là "đơ có đẳng cấp". Cuối cùng, cô và Cao Thiên Trang phải dừng cuộc chơi.

Cao Ngân cũng gặp trở ngại tương tự trong đêm thi. Thậm chí, không những không lột tả được vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà nhãn hàng yêu cầu, cô còn diễn xuất "đơ" từ thoại tới biểu cảm gương mặt. Nhận xét về Cao Ngân, Nam Trung hài hước nói: "Cao Ngân đang thuyết minh phim chưởng, thuyết minh phim bộ".

Nghịch lý là trong phân cảnh của Cao Ngân đóng vai chính, Thùy Dương lại trở nên nổi bật hơn với lối diễn xuất tự nhiên.

Thùy Dương sở hữu hình thể và khí chất hợp với tạo hình một cô gái Pháp quyến rũ, lãng mạn, phóng khoáng. Nhờ thế, cô là thí sinh làm tốt nhất trong thử thách này. Tiếp đó, ở phần quay TVC trên cao, tuy mất 2 lần quay đầu vì quá sợ độ cao dẫn đến quên thoại và luống cuống khi tạo dáng nhưng cô nhanh chóng lấy lại sự tự tin.

Kể cả khi kết thúc phần quay, Thùy Dương vẫn run sợ trong mọi hành động, nhưng khi đứng trước máy quay, sự tự tin của cô đã chiến thắng. Giám khảo Nam Trung cũng đánh giá cao điều đó, đồng thời anh khen ngợi đây là một trong những TVC anh thích nhất.


Thùy Dương nhận được nhiều lời khen ngợi bởi lối thể hiện tự tin.

Làm tốt ở cả hai phần quay, Thùy Dương xứng đáng nhận vị trí FCO lần thứ 3 trong mùa giải All Stars. Đây là một kỷ lục đáng để 2 thí sinh khác gồm Trà My và Thùy Dung phải dè chừng trong chung kết sắp tới.

Phần thưởng dành cho top 3 chính là chuyến trải nghiệm Hàn Quốc, trong đó họ có cơ hội tham quan và tham gia casting tại công ty đào tạo người mẫu YG Plus.

Chung kết của chương trình sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng VTV3, vào lúc 21h ngày 9/9.

Theo Zing.vn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến