Dòng sự kiện:
Ngôi nhà gỗ bốc cháy, 2 cháu nhỏ tử vong thương tâm
08/11/2020 12:52:00
Ngôi nhà gỗ của một hộ đồng bào Cadong ở xã Trà Linh, huyện Nam Trà My, Quảng Nam bốc cháy trong đêm khiến 2 cháu nhỏ con của chủ hộ tử vong.

Sáng nay 8/11, trao đổi với phóng viên, ông Hồ Văn Dang - Phó Chủ tịch xã Trà Linh, huyện Nam Trà My cho biết, vụ cháy xảy ra khoảng 21h tối qua, ngày 7/11.

Hiện trường vụ cháy nhà anh Ka

Theo ông Dang, ngôi nhà bị cháy của vợ chồng anh Nguyễn Ngọc Ka (SN 1992; ở thôn 2, xã Trà Linh, huyện Nam Trà My).

Theo thông tin từ xã Trà Linh, ngôi nhà anh Ka nằm cách biệt khu dân cư. Thời điểm xảy ra vụ cháy, vợ chồng anh đưa một đứa con xuống nhà người quen trong làng có việc, để 2 cháu nhỏ là Nguyễn Thị Lan (SN 2016) và Nguyễn Đình Quát (SN 2018) ở nhà.

Anh Ka đau đớn trước cái chết của 2 con nhỏ. 

Khi xảy ra vụ cháy, một số người dân đi ngang qua phát hiện kêu cứu nhưng do nhà anh Ka ở xa trung tâm xã nên việc dập lửa gặp khó khăn; khi mọi người đến thì đã quá muộn. Ngọn lửa đã bao trùm và thiêu rụi ngôi nhà của anh Ka.

Sau khi đám cháy được dập tắt, người dân phát hiện thi thể 2 cháu Nguyễn Thị Lan và Nguyễn Đình Quát.

Theo ông Hồ Văn Dang, hoàn cảnh gia đình anh Ka rất khó khăn. Sáng nay, chính quyền địa phương cùng xóm làng làm thủ tục mai táng 2 cháu bé theo phong tục của địa phương. UBND huyện Nam Trà My cũng cử người lên nắm tình hình, hỗ trợ gia đình nạn nhân vượt qua khó khăn.

Tác giả: Công Bính 

Theo: Dân Trí
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến