Dòng sự kiện:
Người dân đăng ký cấp, đổi giấy phép lái xe qua tổng đài từ 9/3
09/03/2015 10:01:31
ANTT.VN – Bắt đầu từ hôm nay, 9/3 người dân Tp.HCM có thể đăng ký số thứ tự để cấp, đổi giấy phép lái xe qua tổng đài 1081.

Tin liên quan

Cụ thể, điểm được chọn thực hiện việc đổi giấy phép lái xe qua tổng đài tại số 252, Lý Chính Thắng, tại đây sẽ có quầy tiếp nhận hồ sơ của người dân đăng ký qua tổng đài, nếu người dân đến trễ sẽ được cán bộ sắp xếp làm thủ tục tiếp nhận hồ sơ, đổi giấy phép lái xe.

Nơi tiếp nhận hồ sơ qua tổng đài (Ảnh: phapluattp.vn)

Người dân chỉ cần gọi điện đến số 08.1081 và cung cấp thông tin về họ tên, ngày tháng năm sinh, số chứng minh nhân dân, ngày cấp, nơi cấp, điện thoại liên hệ. Người dân sẽ được tổng đài tư vấn những giấy tờ cần mang theo.

Với trường hợp thay đổi địa chỉ trên Chứng minh nhân dân, người dân cần mang sổ hộ khẩu để đối chiếu, trong hồ sơ đổi giấy phép lái xe cần kèm theo giấy khám sức khỏe có hiệu lực dưới 1 năm.

Khi Phòng Quản lý sát hạch cập nhật thông tin, điện thoại viên tổng đài sẽ thông báo thời gian để người dân tới làm thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe.

Lệ phí cấp, đổi GPLX qua tổng đài 1081 vẫn là 135.000 đồng/người. Riêng mức phí khi gọi đến tổng đài 1081 nếu gọi từ điện thoại cố định tại TP.HCM sẽ là 2.000 đồng/phút, gọi từ điện thoại di động và điện thoại cố định từ các tỉnh là 3.000 đồng (trừ hãng Viettel là 4.000 đồng/phút).

PV

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Tags :
Tin liên quan
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến