Dòng sự kiện:
Người đàn ông bị trúng đạn khi đang làm việc trên cánh đồng ngô
09/01/2018 19:13:59
Đang làm việc trên cánh đồng ngô, một người đàn ông ở huyện Nam Đàn (Nghệ An) bất ngờ trúng đạn chì, găm vào cơ thể và phải nhập viện cấp cứu sau đó.

Ngày 9/1, thông tin từ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận một bệnh nhân bị đạn chì găm vào người và đang chuẩn bị phẫu thuật để lấy viên đạn ra.

Ảnh minh họa.

Theo đó, vào chiều 5/1, anh Phạm Thọ Đông, trú tại xóm 8, xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn (Nghệ An) đang làm việc ngoài cánh đồng ngô thì bỗng nhiên bị 1 viên đạn chì găm vào người. Viên đạn bắn vào cơ thể, anh Đông bị chảy ra nhiều máu, choáng váng và ngất xỉu.

Tại hiện trường, do cánh đồng ngô rộng và phủ dày nên người dân và anh Đông không thể phát hiện được viên đạn được phát ra từ đâu và do người nào bắn.

Anh Đông sau đó được đưa tới Bệnh viện Đa khoa huyện Nam Đàn cấp cứu.

Qua thăm khám, các bác sĩ nhận định do viên đạn chì găm vào cơ thể, phải để vết thương lành mới có thể phẫu thuật nên sau đó anh Đông được chuyển lên Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa tỉnh Nghệ An tiếp tục điều trị theo dõi.

Hiện, Ban Công an xã Nam Xuân đang kiểm tra, xác minh và truy tìm người nghi sử dụng công cụ bắn đạn chì dẫn đến anh Đông bị thương.

Ngọc Tuấn

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến