Dòng sự kiện:
Người phụ nữ nguy kịch vì đang đi đường bị trúng đạn
21/11/2017 20:27:21
Một người phụ nữ khi đang đi trên đường Xuân La, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) bất ngờ bị đạn bay vào bụng sau tiếng súng nổ. Chị này phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Khoảng 23h ngày 20/11, Bệnh viện E (Hà Nội) tiếp nhận một người phụ nữ nhập viện trong tình trạng đau bụng và có một vết thương rộng khoảng 1cm ở mạn sườn phải. Nhận định ban đầu, người phụ nữ này bị thương theo hướng từ phải sang trái, từ phía sau ra phía trước và thủng bụng.

Ngay sau đó, đội ngũ bác sĩ của bệnh viện đã tiến hành siêu âm và chụp X-quang cho người phụ nữ này. Kết quả siêu âm cho thấy có nhiều ổ dịch trong ổ bụng, chụp X-quang phát hiện có một đầu đạn nằm mạn sườn trái. Đội ngũ bác sỹ tại bệnh viện chẩn đoán vết thương thấu bụng nghi ngờ thủng tạng rỗng.

Là người trực tiếp tiến hành ca mổ, bác sĩ Trần Thượng Việt, Khoa Phẫu thuật thận tiết niệu và nam học cho biết, vết thương ở bụng ở bệnh nhân này là do thủng đại tràng ngang 4 lỗ. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành cắt phần đại tràng ngang và đưa 2 đầu ra thành bụng làm hậu môn nhân tạo.

E-kip bác sĩ Bệnh viện E (Hà Nội) mổ phẫu thuật thành công cho nữ bệnh nhân này. 

Bác sĩ Việt cho biết, nếu bệnh nhân không được cấp cứu kịp thời thì nguy cơ tử vong rất cao vì thủng đại tràng, sốc nhiễm khuẩn do viêm phúc mạc. Sau khi mổ xong, bệnh nhân không gặp bất kỳ biến chứng nào.

Theo lời kể của người nhà nạn nhân, tối ngày 20/11, khi người phụ nữ này đang đi trên đường Xuân La, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) thì bất ngờ nghe thấy tiếng súng nổ. Ngay sau đó, chị đã bỏ chạy nhưng không kịp và bị trúng đạn vào người.

Hiện tại, sức khỏe nữ bệnh nhân này đã ổn định và được chuyển xuống Khoa Ngoại tổng hợp để tiếp tục theo dõi, điều trị.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Bắc Từ Liêm điều tra, làm rõ.

Phương Anh

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến