Dòng sự kiện:
Người đàn ông rơi xuống đất tử vong do cần cẩu va vào cành cây
03/08/2019 20:39:27
Trong lúc đang đứng trong thùng xe cẩu tự hành để cắt cành cây, không may chiếc cần cẩu va chạm với một cành cây khác khiến anh Trần Văn H. rơi xuống đất tử vong tại chỗ.

Tin tức từ thượng tá Nguyễn Đăng Hải, Phó trưởng Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị này đang làm rõ vụ tai nạn lao động khiến một người dân trên địa bàn tử vong khi rơi khỏi thùng xe cẩu tự hành ở độ cao khoảng 7m xuống đất. Nạn nhân là anh Trần Văn H. (46 tuổi, trú tại thôn 5, xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân).

Nạn nhân Trần Văn H. 46 tuổi, trú tại thôn 5, xã Xuân Hồng, huyện Nghi Xuân tử vong tại chỗ

Theo đó, khoảng 9h sáng nay (3/8), anh H. cùng một vài người dân khác được đơn vị thi công dự án chỉnh trang cây xanh trên địa bàn huyện Nghi Xuân thuê cắt tỉa các cành cây cổ thụ trong trụ sở UBND huyện Nghi Xuân. Dự án này do Ban quản lý Khu du lịch biển Xuân Thành và các công trình công cộng làm chủ đầu tư.

Để thuận lợi cho việc cắt bỏ những nhánh cây ở trên cao, nhóm của anh H. phải sử dụng thêm xe cẩu tự hành. Trong đó, anh H. là người leo lên thùng xe cẩu tự hành để cắt cành cây phía trên.

Khi anh H. đang đứng trên thùng cẩu cách mặt đất khoảng 7m, người điều khiển xe cẩu di chuyển cần cẩu sang vị trí khác thì không may va chạm với thân cây khiến thùng cẩu rung lắc. Do bất ngờ và mất thăng bằng, anh H. bị rơi từ thùng cẩu xuống đất tử vong tại chỗ.

Nhận được tin báo, Công an huyện Nghi Xuân nhanh chóng có mặt, tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều ra vụ việc. Đến trưa cùng ngày, thi thể anh H. được lực lượng chức năng bàn giao cho người thân đưa về nhà mai táng.

 Hồ Thắng

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến