Dòng sự kiện:
Người dân thành Vinh phấn khích lái thử xe Subaru
04/08/2020 20:14:34
Trong hai ngày 1 và 2/8/2020, chương trình lái thử xe Subaru Ultimate Test Drive 2020 đã được diễn ra lần đầu tiên tại TP.Vinh, thu hút rất đông lượt khách đến tham gia lái thử.

Sự kiện lái thử Subaru Ultimate Test Drive 2020 vào ngày 1 và 2.08 tại Vinh đã diễn ra thành công tốt đẹp

Cơn mưa tầm tã trong hai ngày diễn ra sự kiện cũng không thể làm giảm đi tinh thần phấn khích của khách hàng đến tham gia lái thử và trải nghiệm các dòng xe của Subaru. Khu vực diễn ra chương trình tại Công viên Trung tâm TP.Vinh chật kín người ngay trước giờ “G”.



Rất đông khách hàng đến tham dự lái thử bất kể trời mưa nặng hạt

Mặc cho trời mưa, người đến tham gia chương trình vẫn liên tục ra vào đứng chật khu vực đăng ký, một số tranh thủ ngồi cà phê trong lúc chờ đợi. Không chỉ thu hút người dân TP.Vinh, chương trình còn có sự góp mặt của các khách hàng đến từ các tỉnh lân cận.

Subaru Forester – mẫu xe SUV nổi bật tại sự kiện Subaru Ultimate Test Drive 2020

Subaru Forester – mẫu xe SUV an toàn xuất sắc đến từ thương hiệu Subaru Nhật Bản xuất hiện nổi bật khắp nơi trong khu vực của sự kiện. Đây cũng là mẫu xe chính được sử dụng xuyên suốt sự kiện lái thử Subaru Ultimate Test Drive để các khách hàng trực tiếp cầm lái, trải nghiệm khả năng xử lý lái ưu việt và những tính năng an toàn tiên tiến mang thương hiệu Subaru.

Forester sở hữu đầy đủ bộ 4 công nghệ cốt lõi của Subaru là EyeSight - công nghệ an toàn hỗ trợ người lái tiên tiến, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian đối xứng S-AWD, hệ khung gầm Subaru toàn cầu (Subaru Global Platform) và động cơ Boxer - là thành phần chính trong tổ hợp hơn 100 tính năng an toàn xuất sắc được trang bị nhằm tăng cường bảo vệ cho mọi hành khách trên xe.

Khách hàng được cầm lái Subaru Forester vượt qua nhiều địa hình giả lập thú vị

Dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, khách hàng lần lượt được lái thử xe Subaru Forester vượt nhiều địa hình mô phỏng thật dễ dàng và an toàn nhờ vào những công nghệ tiên tiến trên xe. Các bài lái thử như: vượt địa hình đường bập bênh (Cross Roller), địa hình đường trơn trượt (Slip Roller), dốc nghiêng (Side ramp), X-Mode và bài thử nghiệm tính năng phanh phòng tránh va chạm của EyeSight giúp khách cảm nhận rõ nét khả năng vận hành, xử lý lái cũng như hệ thống an toàn của xe Subaru.

Anh Nguyễn Trọng Nhân (TP.Vinh), một trong những khách hàng đến tham gia lái thử sớm nhất không thể giấu nổi sự phấn khích của mình: “Biết xe Subaru đã lâu nhưng đến hôm nay mới được cầm lái xe Forester qua nhiều bài thử giả lập thú vị như thế này tại TP.Vinh. Thực sự tôi đã hoàn toàn bị chinh phục bởi chiếc xe này. Cảm giác lái phải nói là tốt nhất trong phân khúc, khi đi qua những chướng ngại vật thì tôi rất an tâm vì chiếc xe này có thể xử lý tốt để giúp tôi vượt qua địa hình khó rất dễ dàng. Sau buổi hôm nay thì tôi sẽ cân nhắc đến việc đổi xe đấy!”.



Khách hàng đến lái thử được hướng dẫn tận tình và chu đáo

Một vị khách nữa cũng đến từ rất sớm đó là anh Nguyễn Hữu Mạnh (TP.Vinh). Mặc dù thời tiết mưa to gây nhiều trở ngại, anh vẫn rất vui vì được lái thử một dòng xe hiện đại, an toàn, nhiều tính năng như Subaru: “Đây là lần đầu tiên tôi được trải nghiệm bài lái thử xe đặc biệt như thế, xe đi ổn định qua những đoạn gập ghềnh, chuyển số mượt mà, phanh tốt. Ngoài ra thì các nhân viên cũng rất nhiệt tình, hướng dẫn cụ thể, thực sự tôi rất vừa lòng”.

Tâm trạng của anh Nhân và anh Mạnh cũng chính là cảm xúc chung của những người tham dự buổi trải nghiệm lái thử xe Subaru tại Công viên Trung tâm TP.Vinh vào hai ngày 1 và 2/8/2020.



Subaru Ultimate Test Drive 2020 sẽ được tổ chức tại nhiều thành phố khác trên cả nước

Chỉ trong 2 ngày, sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng tới trải nghiệm. Có thể nói, sự kiện này đã diễn ra thật thành công khi lần đầu tiên đông đảo khách hàng tại TP.Vinh và các tỉnh lân cận được trực tiếp cầm lái và cảm nhận cũng như hiểu thêm về khả năng vận hành khác biệt của các dòng xe đến từ thương hiệu Subaru. Trong thời gian sắp tới, Subaru cũng sẽ mang sự kiện lái thử độc đáo Subaru Ultimate Test Drive 2020 đến nhiều thành phố khác trên cả nước. Hãy theo dõi fanpage chính thức của Subaru tại đây để cập nhật những sự kiện sắp tới nhé!

Lê Huyền

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến