Dòng sự kiện:
Xe nhập Subaru sẵn sàng cuộc đua doanh số với xe lắp ráp
20/05/2020 14:09:34
Subaru sẵn sàng hỗ trợ cho khách hàng thị trường Việt nếu thuế trước bạ xe lắp ráp trong nước được giảm 50% như phê duyệt của chính phủ.

Hãng xe Nhật Bản đang triển khai thông tin trên tới toàn bộ các đại lý Subaru toàn quốc, cho thấy Subaru đang quyết liệt trong cuộc đua doanh số với các ông lớn có phân khúc xe lắp ráp trong nước đến 60% phân khúc sản phẩm như Huyndai, THA-CO, VinFast.

Theo như thông tin từ Đại lý Subaru Vinh trụ sở tại số 300 Đại lộ Lê Nin, Tp.Vinh các sản phẩm xe hơi của Subaru gần như nhập khẩu 100% từ các nước Thái Lan, Nhật, Mỹ. Điển hình như các sản phẩm 05 chỗ gầm cao Forester, Outback đang được mở bán trên thị trường Việt đều được áp dụng chương trình hỗ trợ thuế trước bạ cho khách hàng nhận xe vào tháng 5 hoặc tháng 6/2020.

Điểm đặc biệt của chương trình hỗ trợ này đó là Subaru sẽ hỗ trợ hoàn trả lại cho cả những khách hàng đã nhận xe và hoàn tất các thủ tục nộp thuế trước bạ trước đó. Mặc dù văn bản thông báo chính thức giảm thuế có thể sẽ thông báo sau thời điểm khách làm thủ tục.

Những động thái trên của các hãng xe Nhập cho thấy sắp tới thị trường ô tô Việt sẽ sẽ rất sôi động, người tiêu dùng sẽ có nhiều cơ hội sử dụng xe giá rẻ hơn.

Anh Vũ

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến