Dòng sự kiện:
Người đẹp Ấn Độ đăng quang Hoa hậu Thế giới 2017, Mỹ Linh giành giải Hoa hậu Nhân Ái
19/11/2017 06:55:16
Người đẹp Manushi Chhillar đến từ Ấn Độ đã giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2017 trong đêm chung kết diễn ra tại Tam Á, Trung Quốc. Đại diện của Việt Nam - Đỗ Mỹ Linh dừng chân ở top 40 và giành giải Hoa hậu Nhân ái

Á hậu 1 của cuộc thi là người đẹp Anh - Stephanie Hill và Á hậu 2 là người đẹp Mexico - Andrea Meza. Người đẹp Ấn Độ - Manushi Chhillar đã giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2017.

Người đẹp Manushi Chhillar của Ấn Độ đã giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới 2017.

Manushi Chhillar sinh năm 1997 hiện là người mẫu tại Ấn Độ. Cô giành danh hiệu Hoa hậu Ấn Độ năm 2017 và đại diện cho quê hương tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm nay. Ngay từ những ngày đầu, Manushi Chhillar đã tỏ ra là gương mặt sáng giá với ngoại hình sáng và gương mặt đẹp. Người đẹp từng theo học ngành y tại quê nhà và có đam mê được chữa bệnh và mang lại niềm vui, hạnh phúc cho những người xung quang.

Manushi Chhillar là người đẹp thứ 6 của Ấn Độ giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới và mang về cho quê hương niềm tự hào này sau 17 năm chờ đợi.

Top 5 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017

Từ Top 15 người đẹp nhất, ban giám khảo của Hoa hậu Thế giới 2017 đã chọn ra top 10 của cuộc thi năm nay. Đó là: Hoa hậu Anh, Hoa hậu Pháp, Hoa hậu Ấn Độ, Hoa hậu Indonesia, Hoa hậu Jamaica, Hoa hậu Nga, Hoa hậu Hàn Quốc, Hoa hậu Mexico, Hoa hậu Nam Phi.

Top 10 của Hoa hậu Thế giới 2017

Danh hiệu hoa hậu được khán giả yêu thích nhất tại cuộc thi năm nay thuộc về người đẹp Mông Cổ - Enkhjin Tseveendash. Cô cũng giành luôn danh hiệu Hoa hậu được truyền thông yêu thích nhất.

Top 15 người đẹp nhất cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 đã lộ diện. Đó là người đẹp Mông Cổ, Nga, Indonesia, El Salvado, Hàn Quốc, Nigeria, Nam Phi, Nhật Bản, Mexico, Pháp, JAmaica, Ấn Độ, Macau, Anh, Kenya. Hai đại diện sáng giá của Brazil và Philippines đều không có mặt trong Top 15. Đỗ Mỹ Linh của Việt Nam cũng đã dừng chân ở top 40 cuộc thi.

Top 15 của Hoa hậu Thế giới 2017

Top 40 người đẹp xuất sắc nhất của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 cũng đã được công bố gồm: Argentina, Bangladesh, Colombia, Cộng hoà Dominica, Pháp, Guatemala, Ấn Độ, Ý, Kazakhstan, Indonesia, Li Băng, Liberia, Macau, Malta, Mexico, Moldova, Nepal, Nigeria, Peru, Philippines, Venezuela, Việt Nam, Mỹ, Jamaica, Kenya, Croatia, Nhật, Thuỵ Điển, New Zealand, Botswana, Ukraine, Hàn Quốc, Ba Lan, El Salvado, Anh, Trung Quốc, Brazil, Nga.

Giải thưởng đầu tiên được công bố trong đêm chung kết là Hoa hậu Nhân ái. Cả 5 người đẹp được đề cử cho danh hiệu này trước đêm chung kết gồm Ấn Độ, Philippines, Việt Nam, Indonesia và Nam Phi đều cùng giành giải Hoa hậu Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017.

Hoa hậu Việt Nam, Đỗ Mỹ Linh cùng đại diện đến từ South Africa, India, Indonesia và Philippines lọt top 5 Hoa hậu nhân ái.

Trong đoạn clip giới thiệu hoạt động nhân ái của mình, Đỗ Mỹ Linh đã chia sẻ về dự án từ thiện của cô tại Yên Bái với những hình ảnh sống động và chân thật. Hoa hậu Mỹ Linh sử dụng tiếng Anh kể lại chuyến hành trình của mình đến bản Cu Vai, xã Xà Hồ, huyện Trạm Tấu, tỉnh Yên Bái để lắp đặt các thiết bị chia sẻ điện năng lượng mặt trời, mang điện về cho người dân. Đoạn clip đã thu hút sự quan tâm và những bình luận rất xúc động của khán giả trên thế giới.

Theo Dân trí

Theo: ANTT/NĐT
Thích và chia sẻ bài viết này :
Mọi góp ý tin bài cho chúng tôi vui lòng gửi vào email: antt.toasoan@gmail.com
Đang phổ biến